undefined
Quay Lại >>
hoyoverse
Thông báo mở lại APP tại CH-Play và Apple Store - 3/3
03/03/2023

【Thông báo mở lại APP tại CH-Play và Apple Store-3/3】

 

Quá trình bảo trì đã kết thúc, người dùng có thể tìm kiếm và tải/cập nhật game Honkai Impact 3 trên CH-Play và Apple Store. Người dùng đã tải game có thể nạp tiền bình thường.

 

Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn và thông cảm!

 

【Thông báo hoãn mở APP tại CH Play và Apple Việt Nam-1/3】

Vì lý do bất khả kháng nên CH Play và Apple Store Việt Nam không thể mở lại Honkai Impact 3 như thời gian đã thông báo, BQT sẽ có thông báo khi tiến hành mở lại APP, các thuyền trưởng vui lòng chú ý theo dõi thông báo sau nhé.

 

Ai chan xin lỗi vì sự bất tiện gây ra cho các thuyền trưởng!

 

 

【Thông báo mở lại APP tại CH-Play và Apple Store-24/2】

Quá trình bảo trì đã kết thúc, người dùng có thể tìm kiếm và tải/cập nhật game Honkai Impact 3 trên CH-Play và Apple Store. Người dùng đã tải game có thể nạp tiền bình thường.

Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn và thông cảm!

 

 

【Thông báo gỡ APP khỏi CH-Play và Apple Store-20/2】

Nhằm mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng Việt Nam, Honkai Impact 3 sẽ tạm thời gỡ khỏi CH-Play và Apple Store tại Việt Nam để bảo trì trong thời gian tới.

 

[Nội dung]

Trong thời gian bảo trì gói, người dùng chưa tải game hoặc cập nhật phiên bản mới nhất không thể tìm kiếm Honkai Impact 3 trong cửa hàng để tải hoặc cập nhật, người dùng đã tải gói trò chơi phiên bản mới nhất có thể vào game bình thường. Với người dùng sử dụng gói tải từ CH Play, chức năng nạp tiền trong trò chơi tạm thời không khả dụng.

Ai-chan khuyên bạn không nên gỡ cài đặt hoặc cài đặt lại trò chơi trong thời gian bảo trì để tránh rủi ro. Nếu bạn xóa nhầm, vui lòng truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin>>https://honkaiimpact3.hoyoverse.com/asia/vi-vn/download

[Thời gian gỡ]

7:30 ngày 22/2 ~ 18:00 ngày 24/2 (UTC+7)

7:30 ngày 27/2 ~ 18:00 ngày 1/3 (UTC+7)

*Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời gian gỡ app và mở lại, BQT sẽ gửi thông báo riêng, vui lòng theo dõi các thông báo sau

 

Trong tương lai, người dùng Việt Nam bị ảnh hưởng sẽ được bồi thường tương ứng. Ai-chan rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Cảm ơn sự kiên nhẫn và thông cảm của bạn!

<< Quay Lại
Kế Tiếp >>
hoyoverse