undefined
Quay Lại >>
hoyoverse
Trạm Tình Báo Ai Chan - Nhân vật Herrscher mới [Herrscher of Finality] ra mắt
03/02/2023

Chào thuyền trưởng, phiên bản Kiana [Từ Cuối Cùng Đến Ban Đầu] sắp ra mắt, Ai Chan lại đến như đã hẹn. Hôm nay sẽ mang tới cho thuyền trưởng tình báo về nhân vật Herrscher cấp S Kiana [Herrscher of Finality] và ELF [Kiana Kaslana], mau cùng tới xem nhé!

※※※※※Herrscher of Finality※※※※※
Dáng vẻ của cô ấy vừa hay là một bước quan trọng để con người vượt qua kết cục, nắm bắt tương lai.

"Quyền năng này là thành quả do tất cả mọi người không ngừng tranh đấu... Ta sẽ giữ gìn thật tốt."

 




※※※※Trưng bày skill※※※※
[Herrscher of Finality] là nhân vật Herrscher cấp S của Kiana Kaslana, là nhân vật mới mang thuộc tính Số Ảo và ST Nguyên Tố Lửa, khi chiến đấu cô sẽ dùng Súng Đôi và kiếm tấn công địch, và có thể chiến đấu trên không. [Herrscher of Finality] có thể kích hoạt [Vết Nứt Thời Gian Tuyệt Đối] và tạo ra một khu vực đứng yên hoàn toàn.

◆[TC Thường-Tôi Rèn Chước Dạ Vương Kiếm]
TC Thường của Herrscher of Finality có thể gây cho địch 5 hit và gây ST Nguyên Tố Lửa.

 



Herrscher of Finality có thể tấn công địch trên không trung, sau khi TC Thường trên không, nhấp nút Tất Sát kích hoạt TC đánh rơi, dưới mặt đất sau khi TC Thường nhấp nút Tất Sát sẽ kích hoạt Nhảy Lên Tấn Công của Herrscher of Finality.
 




◆[TC Nhánh-Lời Giải Thích Của Hiệp Khách Cùng Đường]
[Tư Thế Thời Toại] & [Tư Thế Nguyệt Phong]
Khi Herrscher of Finality có [Giáng Lâm] đạt mức cao nhất, ấn giữ nút TC có thể tung TC Nhánh, sau đó Herrscher of Finality sẽ thay đổi qua lại giữa [Tư Thế Thời Toại] và [Tư Thế Nguyệt Phong].
Khi trong đội có Herrscher of Truth và Herrscher of Origin, TC Nhánh [Tư Thế Thời Toại] và [Tư Thế Nguyệt Phong] sẽ được cường hóa.

 


 



Herrscher of Finality mỗi lần tung TC Nhánh sẽ nhận [Luân Hồi Thời Lan], khi [Luân Hồi Thời Lan] đạt 2 điểm có thể ấn giữ nút Né kích hoạt [Vết Nứt Thời Gian Tuyệt Đối]. Trong thời gian [Vết Nứt Thời Gian Tuyệt Đối] nhân vật trong trạng thái Vô Địch và kích hoạt hiệu quả Thời Gian Ngưng Trệ. Sau một lúc, nếu Thời Gian Ngưng Trệ kết thúc hoặc [Giáng Lâm] về 0 sẽ tung TC Nhánh và thoát [Vết Nứt Thời Gian Tuyệt Đối].
 



Khi Herrscher of Finality ở trong [Vết Nứt Thời Gian Tuyệt Đối], nhân vật sẽ chuyển sang [Tư Thế Cuối Cùng], lúc này tung TC Nhánh có thể gây cho địch ST Nguyên Tố Lửa.
 




◆[Skill Tất Sát-Phá Vỡ Giới Hạn Cuối Cùng]
Herrscher of Finality nhảy lên không trung, dưới ánh trăng lạnh lẽo tấn công nhanh, tung đòn TC chí mạng tới địch, gây ST Nguyên Tố Lửa. Trong lúc đó nhân vật kích hoạt hiệu quả Thời Gian Ngưng Trệ. Khi trong đội đồng thời có Herrscher of Origin và Herrscher of Truth, rời sân không xóa hết [Luân Hồi Thời Lan].

 



Khi trong đội đồng thời có Herrscher of Origin và Herrscher of Truth, skill Tất Sát sẽ thay bằng [Tất Sát Liên Tiếp], sau khi tung ra 3 người sẽ hợp lực tấn công gây lượng lớn ST Nguyên Tố Lửa, Băng và Lôi.
 




※※※※※Nhận trang bị và nhân vật※※※※※
Sau khi mở phiên bản mới, thuyền trưởng tham gia event Tiếp Tế giới hạn [Hy Vọng Cuối Cùng] có thể nhận Thẻ Nhân Vật [Herrscher of Finality].

Cùng kỳ Tiếp Tế Nhân Vật, còn mở Tiếp Tế Trang Bị tương thích [Herrscher of Finality]. Thuyền trưởng có thể thông qua Tiếp Tế Chuẩn, rút vũ khí đề cử [Key of Anonymity] và set Vết Thánh đề cử [In the Name of Finality].

 




※※※※※ELF mới [Kiana Kaslana]※※※※※
Cất giấu không ít vũ khí, cũng xinh đẹp như "ELF" trưng bày trong shop, từ điểm này cô ấy đúng là có thể gọi là "ELF".

 




※※※※Xem trước skill※※※※
◆[TC Thường - Kiana, Xuất Phát!]
Kiana Kaslana có hai phương thức TC Thường, có thể dùng súng ngắn bắn 3 viên đạn hoặc ném gậy bóng chày để TC địch và gây ST.

◆[Skill Tất Sát - Vận May Bất Ngờ]
ELF tung một kích đẹp mắt, vung gậy bóng chày trúng vào địch, thu hút quái xung quanh và sản sinh ra một khu vực, sau một lúc gậy bóng chày sẽ nổ lần thứ 2 thu hút quái xung quanh. Tung skill Tất Sát sẽ giảm 8s CD đổi người nhân vật ngoài sân và tăng ST tất cả nguyên tố địch trên sân phải chịu.


※Nội dung trên tới từ server test, thuyền trưởng hãy lấy server chính thức làm chuẩn

<< Quay Lại
Kế Tiếp >>
hoyoverse