Mới
Quay Lại >>
hoyoverse
Giấy Thông Hành HoYoverse Chính Thức Ra Mắt
30/06/2022

Hệ thống Giấy Thông Hành HoYoverse chính thức ra mắt, hệ thống tài khoản miHoYo đã dừng hoạt động!

■Về Giấy Thông Hành HoYoverse
Giấy Thông Hành HoYoverse là hệ thống thông qua một nhóm tài khoản và mật khẩu, có thể lưu thông tin trong tất cả trò chơi và HoYoLAB trực thuộc HoYoverse.

 




■Hướng dẫn đăng nhập hệ thống Giấy Thông Hành HoYoverse
Ai Chan liệt kê giúp thuyền trưởng những trường hợp đăng nhập khác nhau, thuyền trưởng hãy căn cứ trường hợp cụ thể của bản thân để đăng nhập game:

●Thuyền trưởng từng link hoặc luôn dùng Giấy Thông Hành HoYoverse

Trường hợp 1: Thuyền trưởng từng dùng email/mật khẩu HoYoverse đăng nhập, có thể trực tiếp nhấp nút [HoYoverse] màu trắng phía dưới giao diện đăng nhập, nhập email/mật khẩu để đăng nhập game

Trường hợp 2: Thuyền trưởng từng dùng tài khoản bên thứ 3 link Giấy Thông Hành HoYoverse, không thể trực tiếp dùng cách đăng nhập bên thứ 3 của hệ thống Giấy Thông Hành HoYoverse để ủy quyền đăng nhập (Sau khi đăng nhập sẽ là tài khoản mới), cần thông qua mật khẩu hòm thư đăng nhập game trước, trong giao diện [Thông tin cá nhân-Tài khoản-Trung tâm người dùng] link tài khoản bên thứ 3 lại từ đầu, sau khi link thành công có thể dùng tài khoản bên thứ 3 đã link để đăng nhập game

Trường hợp 3: Thuyền trưởng từng dùng tài khoản miHoYo để link Giấy Thông Hành HoYoverse, không thể dùng tên/mật khẩu của tài khoản miHoYo để đăng nhập, cần dùng mật khẩu hòm thư HoYoverse đã link để đăng nhập, trong giao diện [Thông tin cá nhân-Tài khoản-Trung tâm người dùng] sau khi link tên người dùng, là có thể dùng tên và mật khẩu để đăng nhập game


●Thuyền trưởng chưa có Giấy Thông Hành HoYoverse
1. Nhấp link phía dưới đăng ký Giấy Thông Hành HoYoverse.

2. Cài đặt game Honkai Impact 3, nhấp nút [HoYoverse] màu trắng phía dưới giao diện đăng nhập, nhập email và mật khẩu đăng ký Giấy Thông Hành HoYoverse.

 


>>Nhấp vào tôi để đăng ký link Giấy Thông Hành HoYoverse


●Thuyền trưởng chưa link Giấy Thông Hành HoYoverse, muốn lấy lại tài khoản
Thông qua [Lấy lại tài khoản] ở góc dưới bên phải giao diện đăng nhập Honkai Impact 3, chọn cách đăng nhập của tài khoản cũ của bạn, làm theo hướng dẫn lấy lại tài khoản cũ để link [Giấy Thông Hành HoYoverse]

 

 

※Chú ý: Khi chưa lấy lại tài khoản game, đừng dùng Giấy Thông Hành HoYoverse đăng nhập game. Nếu dùng Giấy Thông Hành HoYoverse đăng nhập thì sẽ một tài khoản Honkai Impact 3 hoàn toàn mới, về sau sẽ không thể lấy lại và link tài khoản game cũ.

Sau khi lấy lại tài khoản, sẽ có thể dùng tài khoản Giấy Thông Hành HoYoverse để chơi Honkai Impact 3, Genshin Impact, Tears of Themis và cả HoYoLAB đấy!


■Giải thích lấy lại tài khoản và các vấn đề liên quan đến Giấy Thông Hành HoYoverse
>>Nhấp vào tôi để đi tới FAQ Giấy Thông Hành HoYoverse

 

Nếu trong quá trình đăng nhập tài khoản gặp phải bất kỳ trở ngại gì, hoan nghênh bạn liên hệ đến [CSKH & Hỗ trợ], sẽ có chuyên viên hỗ trợ cho bạn.

*Hệ thống tài khoản của bản Tiếng Trung giản thể không liên thông với hệ thống tài khoản này

<< Quay Lại
Kế Tiếp >>
hoyoverse