อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ขอต้อนรับสู่ Honkai Impact 3 v3.3 - Cyberangel!
10/09/2019

จงมุ่งไปตางเส้นทาง ฉันดำดิ่งมายังโลกที่แตกต่างเพื่อพาเธอกลับบ้าน  Bronya ผู้ได้รับเมื่อได้พบกับคอร์ของแฮชเชอร์จากทะเลควอนต้า Bronya ก็กลับมาพร้อมกับการเป็นแฮชเชอร์แห่งเหตุผล!


รายละเอียดการอัปเดต

1. ชุดสูทใหม่: Herrscher of Reason
◆ ชุดสูทจุติระดับ S จาก Dimension Breaker - [Herrscher of Reason]: สไตล์การต่อสู้รูปแบบใหม่ ท่าไม้ตายที่จะเปลี่ยน Project Bunny ให้กลายเป็นมอเตอร์ไซค์รบ และกวาดล้างสนามรบให้ราบเป็นหน้ากลอง; เอฟเฟกต์สกิลพิเศษ 3 อย่างในโหมดขับเคลื่อน จะทำให้ประสบการณ์ของการต่อสู้เร่งขึ้นไปเป็นอีกระดับ!


◆ กัปตันสามารถปลดล็อคชุดสูทใหม่ได้จากช่องทางต่างๆ ดังนี้:
Herrscher of Reason และ Valkyrie Ranger จะปรากฏในรอบของเสบียงเสริมวันที่ 16 ส.ค. 11:00 น. ~ 6 ก.ย. 11:00 น. (เวลาไทย) นอกจากนี้ เสบียงอุปกรณ์เสริมสำหรับ Herrscher of Reason ก็จะเปิดในช่วงเวลาเดียวกันด้วย
* ข้อควรจำ: ชุดสูทจุติ จะไม่ปรากฏในเสบียงมาตรฐาน


2. คอร์เสริมพลังของ Valkyrie Ranger: Void Drifter
◆ ฟื้นคืนจากเถ้าถ่าน - คอร์เสริมพลังของ Valkyrie Ranger เปิดใช้งาน! Void Drifter พร้อมเข้าร่วมสมรภูมิรบ! พลังทำลายที่แข็งแกร่งและคล่องแคล่วยิ่งขึ้น และท่าไม้ตายที่ปลดปล่อยพลังของแฮชเชอร์ สร้างความเสียหายกายภาพมหาศาล


◆ กิจกรรมพิเศษที่ให้รางวัลเป็นคอร์แห่งจิต ซึ่งเป็นวัสดุอัปเกรดสำหรับคอร์เสริมพลังของ Valkyrie Ranger ที่จะอัปเดตใน v3.3


3. กิจกรรมฤดูร้อน: รวมพลคนหลงโลก
◆ ฤดูร้อนเป็นฤดูแห่งการผจญภัย และกิจกรรมรวมพลคนหลงโลกก็เต็มไปด้วยการผจญภัยที่ยอดเยี่ยม ซากอารยธรรมโบราณ, ตัวอักษรที่อ่านไม่ออก... เกาะแห่งนี้ยังมีสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาซ่อนอยู่อีกมากมาย


◆ เข้าร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อรับชุดคอสตูมของ HoV, Swallowtail Phantasm และ Stalker: Phantom Iron


4. เนื้อเรื่องบทที่ 11-EX: สวรรค์สูญค่า จันทราเดียวดาย
◆ เพื่อกำราบพลังแฮชเชอร์ภายในตัว Kiana จึงเนรเทศตนเองแล้วออกเดินทางตามลำพัง
◆ ในวันที่ 29 ส.ค. 09:00 น. - 26 ก.ย. 03:00 น. (เวลาไทย) เนื้อเรื่องบทที่ 11-EX จะเปิดและ Kiana จะปรากฏตัวในเนื้อเรื่องอีกครั้ง! ผ่านด่านเนื้อเรื่อง และภารกิจของกิจกรรมเพื่อปลดล็อคชุดคอสตูม Prodigal Girl (ซึ่งปรากฏในอนิเมชัน Reburn) สำหรับชุดสูท White Comet ด้วย


5. อุปกรณ์ใหม่ในคลังอาวุธไฮเปอเรี่ยน
◆ อาวุธใหม่: Key of Reason
◆ สติกมาตาใหม่: Welt Yang


การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงของระบบเกม

======ชุดสูทวาลคีเรีย======
ค่าพลังอ้างอิงจากเลเวลสูงสุด:
◆ Swallowtail Phantasm
1. แก้ไขปัญหาที่เอฟเฟกต์ของท่าไม้ตายแสดงผลผิดปกติเมื่อสกิล Oneiric Shade ยังไม่ได้รับการปลดล็อค
2. แก้ไขปัญหาที่ค่า SP ไม่ฟื้นฟูทันทีเมื่อใช้สกิลทีม และ Phase Warp ไม่ทำงานหลังจากใช้สกิล QTE
3. ปรับปรุงการเคลื่อนไหวของร่างกายในหน้าเตรียมตัวของโหมด Co-op

 

◆ Molotov Cherry & Blueberry Blitz
1. การใช้สกิลอาวุธหรือสกิลสลับตัว จะเชื่อมต่อกับการโจมตีปกติได้ดีขึ้น
2. Molotov Cherry จะมีการเชื่อมต่อกันระหว่างการโจมตีปกติและการชาร์จโจมตีที่ลื่นไหลขึ้น

 

◆ Phoenix
1. ปรับปรุงคำอธิบายของสกิล Herald of Dawn ให้ตรงกับเอฟเฟกต์ที่แสดงผลออกมามากขึ้น
2. หลังจากใช้สกิลหลบ จะมีช่วงเวลาที่สามารถใช้กระบวนท่า Immortal Time Swift ต่อได้นานขึ้น

 

◆ Luna Kindred

สกิล Tainted Blades จะฟื้นฟู SP มากขึ้น

 

◆ Herrscher of Reason
สกิลหลบของ HoR: Emergency Damper ยังคงมีปัญหาอยู่ ซึ่งผลติดตัวที่ฟื้นฟู HP จะยังคงทำงานแม้สกิล Instant Freeze ยังอยู่ในช่วงคูลดาวน์ก็ตาม
ศูนย์บัญชาการจะแก้ไขปัญหานี้ใน v3.4 และจะมีรางวัลชดเชยเป็นจำนวน 300 คริสตัลให้แก่หัปตันที่ครอบครอง HoR ใน v3.3 นี้ ซึ่งรางวัลชดเชยจะมอบให้ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากกิจกรรมเสบียงเสริมจบลง กรุณาล็อกอินเพื่อเข้ามารับรางวัลเมื่อการชดเชยมาถึงแล้ว

 

◆ พลังโจมตีพื้นฐานของบางชุดสูทเพิ่มขึ้น
* ชุดสูทที่ได้รับการปรับพลังโจมตีพื้นฐาน: Sündenjäger, Gyakushinn Miko, Molotov Cherry, Shadow Knight, Argent Knight: Artemis, Umbral Rose, Valkyrie Ranger และ Luna Kindred

 


======อุปกรณ์======
◆ อาวุธบางชิ้นได้รับการปรับปรุงดังนี้:
1) Blood Embrace
สกิล Slice and Dice: ค่าใช้ SP ลดลงเหลือ 12

 

2) Silver Reaper
สกิล Severing Slash: ค่าใช้ SP ลดลงเหลือ 15 ผลของสกิลถูกปรับจาก "การโจมตีแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายกายภาพ 317 หน่วย" เป็น "การโจมตีแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายกายภาพ 900 หน่วย"

 

3) Dragon Spine
สกิล Skill Draconic Vortex: คูลดาวน์ลดลงจาก 25 วินาทีเหลือ 15 วินาที ค่าใช้ SP ลดลงจาก 25 เหลือ 6 หน่วย ความเสียหายเพิ่มขึ้นจาก 250% เป็น 600%

 

4) Onyx Iron
สกิล Protective Field: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 15 เหลือ 5 หน่วย เมื่อมีเกราะแสดงผลอยู่ ผู้ใช้งานจะโบนัสสร้างความเสียหายกายภาพ 10%
สกิล Vitality Drive: มีผลเอฟเฟกต์ใหม่: สร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 0.5% ต่อ 10% HP

 

5) Markov Type A
สกิล Cannon: มีผลเอฟเฟกต์ใหม่: "เพิ่มความเสียหายกายภาพของสกิล QTE ขึ้น 25%"

 

6) Water Spirit Type-II
สกิล Frost Shock: ค่าใช้ SP ลดลงเหลือ 2 พร้อมผลเอฟเฟกต์ใหม่: "สร้างความเสียหายน้ำแข็ง 500% ของพลังโจมตีแก่ศัตรูที่อยู่ด้านหน้าเป็นพื้นที่ทรงกรวย"

 

7) Thermal Cutter
สกิล Molten Blade: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 14 เหลือ 2 หน่วย ผลของสกิลได้รับการปรับจาก "สร้างความเสียหายไฟ 148 หน่วยทุก 0.5 วิ" เป็น "สร้างความเสียหายไฟ 600 หน่วยทุก 0.5 วิ"

 

8) Pulse Katana Type-17
สกิล Frost Blade: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 14 เหลือ 3 หน่วย ผลของสกิลได้รับการปรับจาก "แต่ละคลื่นดาบจะสร้างความเสียหายน้ำแข็ง 488 หน่วย" เป็น "แต่ละคลื่นดาบจะสร้างความเสียหายน้ำแข็ง 980 หน่วย"

 

9) CAS-II Namiko
สกิล Wander: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 10 เหลือ 3 หน่วย
สกิลติดตัวใหม่ Tidal: สร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 15%

 

10) CAS-X Saints
สกิลติดตัวใหม่ Sacred Flame: สร้างโบนัสความเสียหายไฟ 15%

 

11) Obsidian Reaper
สกิล Volcanic Glass: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 10 เหลือ 3 หน่วย

 

12) The Dark Crusher
สกิล Pulverize: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 18 เหลือ 3 หน่วย ผลของสกิลได้รับการปรับจาก "การทุบแต่ละครั้งสร้างความเสียหายไฟ 1085 หน่วย" เป็น "การทุบแต่ละครั้งสร้างความเสียหายไฟ 2500 หน่วย"

 

13) Vanguard
สกิล Valkyrie Impact: ค่าใช้ SP ลดลงจาก 15 เหลือ 3 หน่วย

 

14) Lightning Soul
สกิลติดตัวใหม่ Spirit of Lightning: สร้างโบนัสความเสียหายไฟฟ้า 15%

 

15) Jingwei's Wings
สกิล Sealing Feather: ค่าใช้ SP ลดลงเหลือ 18 หน่วย

 

16) Nuada's Grief
สกิล Airgetlám: ระยะของสกิลเพิ่มขึ้น เมื่อใช้สกิลนี้ ผู้ใช้งานจะพุ่งเข้าไปหาเป้าหมาย

 

17) Rosefinch
สกิล Sinfire: อธิบายผลของสกิลเพิ่มเติม: จำนวนชาร์จสูงสุด: 2"


◆ สติกมาตาบางชิ้นได้รับการปรับปรุงดังนี้:
1) Ogier
Ogier (บน): สกิลได้รับการปรับเป็น "เมื่อไม่อยู่ในสนามรบ การโจมตีปกติของเพื่อนร่วมทีมจะสร้างโบนัสความเสียหายธาตุ 7% และเมื่อเข้าสู่สนามรบ การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 20% (รวมถึงการโจมตีคอมโบและชาร์จโจมตี)"
Ogier (กลาง): สกิลได้รับการปรับเป็น "เมื่อไม่อยู่ในสนามรบ เมื่อเพื่อนร่วมทีมได้รับความเสียหายทางตรง จะได้รับความเสียหายกายภาพจากการถูกโจมตีนั้นลดลง 10% และเมื่ออยู่ในสนามรบจะได้รับความเสียหายกายภาพจากการถูกโจมตีลดลง 25%"
Ogier (ล่าง): สกิลได้รับการปรับเป็น "เมื่อไม่อยู่ในสนามรบ เพื่อนร่วมทีมสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 5% และเมื่ออยู่ในสนามรบ จะมีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 25%"
โบนัสเซ็ต 2 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "เมื่อมีศัตรูไม่เกิน 2 ตัวในสนามรบ เพื่อนร่วมทีมจะได้รับความเสียหายทางอ้อมลดลง 10%"
โบนัสเซ็ต 3 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "หลังจากออกาจากสนามรบ วาลคีเรียที่สลับเข้ามาแทนจะมีโบนัสพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 20% เป็นเวลา 10 วินาที"

 

2) Wang Zhaojun
Wang Zhaojun (บน): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟเพิ่มขึ้น 15%"
Wang Zhaojun (กลาง): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟเพิ่มขึ้น 10% และจะชาร์จพลังทุก 10 วินาที เมื่อชาร์จเต็มจะเพิ่มความเสียหายทั้งหมดขึ้น 10% เป็นเวลา 5 วินาที"
Wang Zhaojun (ล่าง): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายทั้งหมดเพิ่มขึ้น 5% และในระหว่างการต่อสู้ ศัตรูแต่ละตัวในสนามรบจะทำให้ผู้ใช้สร้างความเสียหายไฟเพิ่มขึ้น 5.0% ซ้อนทับได้สูงสุด 4 ครั้ง"
โบนัสเซ็ต 2 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟเพิ่มขึ้น 15% และการโจมตีจะสร้างความเสียหายไฟ 300% ของพลังโจมตีแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ มีคูลดาวน์ 15 วินาที"
โบนัสเซ็ต 3 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ในระหว่างการต่อสู้ จะเพิ่ม HP สูงสุดขึ้น 20% และเพิ่มความเสียหายทั้งหมดขึ้น 10%"

 

3) Elizabeth Bathory
Elizabeth Bathory (บน): สกิลได้รับการปรับเป็น "เพิ่มอัตราคริขึ้น 5% และเมื่อมี HP สูงกว่า 80% จะได้รับพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 31% ในการต่อสู้"
Elizabeth Bathory (กลาง): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 10.0% และเมื่อมี HP สูงกว่า 80% จะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 10% ในการต่อสู้
โบนัสเซ็ต 2 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 20% หากสวมใส่ให้กับชุดสูทประเภทชีวภาพจะมีโบนัส SP สูงสุดเพิ่มขึ้น 10% ในการต่อสู้"
โบนัสเซ็ต 3 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 15% เมื่อโจมตีโดนศัตรูจะมีโอกาส 10% ที่จะฟื้นฟู HP ของตัวเอง 3% โดยมีคูลดาวน์ 2 วินาที"

 

4) Edison
Edison (บน): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 15% และจะชาร์จทุก 6 วินาที เมื่อชาร์จเต็ม การโจมตีปกติครั้งต่อไป (รวมถึงการโจมตีคอมโบและชาร์จโจมตี) จะสร้างโบนัสความเสียหายไฟฟ้า 120% ของพลังโจมตี"
Edison (กลาง): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 10% และจะสร้างเกราะขึ้นมาทุก 6 วินาที ซึ่งจะช่วยลดความเสียหายกายภาพที่ได้รับจากการโจมตีครั้งต่อไปลง 105 หน่วย"
Edison (ล่าง): สกิลได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายทั้งหมดที่สร้างโดยสิ่งอัญเชิญเพิ่มขึ้น 30% และจะชาร์จทุก 6 วินาที เมื่อชาร์จเต็ม การโจมตีปกติครั้งต่อไป (รวมถึงการโจมตีคอมโบและชาร์จโจมตี) จะทำให้ศัตรูถูกลดความเร็วลง 30% เป็นเวลา 4 วินาที"
โบนัสเซ็ต 2 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ชาร์จพลังทุก 12 วินาที เมื่อชาร์จเต็ม การโจมตีปกติครั้งต่อไป (รวมถึงการโจมตีคอมโบและชาร์จโจมตี) จะสร้างโบนัสความเสียหายทั้งหมดอีก 50% และเพิ่มความเสียหายทั้งหมด 15% เป็นเวลา 6 วินาที"
โบนัสเซ็ต 3 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 25%"

 

5) Darwin
โบนัสเซ็ต 3 ชิ้น: ได้รับการปรับเป็น "ความเสียหายไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 20% ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20% และเกราะจากสกิล Shield of Origin จะแตกเมื่อรับการโจมตีครบ 2 ครั้ง"

 

6) Vacation Queen:มีโบนัสเซ็ตหลายชิ้นใหม่

 

 

======แบทเทิลพาส======
ระบบใหม่ แบทเทิลพาส ทำภารกิจรายวันเพื่อรับรางวัลจากระบบ BP ยิ่งเล่นมาก รางวัลที่ได้ก็จะยิ่งมาก นอกจากนี้กัปตันยังสามารถใช้เหรียญแพ็คเกจเพื่ออัปเกรด BP ให้เป็นระดับที่สูงกว่าเพื่อรับรางวัลพิเศษได้อีกด้วย"

◆ ฤดูกาลของแบทเทิลพาส
ระบบ BP จะแบ่งเป็นช่วงฤดูกาล ซึ่งฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 ส.ค. 03:00 น. (เวลาไทย)


◆ ประเภทของ BP และรางวัล
ประเภทของ BP ต่างๆ และรางวัลที่แตกต่างกัน
1) BP แนวหน้า
ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 03:00 น. (เวลาไทย) กัปตันที่มีเลเวลตั้งแต่ Lv.20 ขึ้นไปสามารถล็อกอินเพื่อรับ BP แนวหน้าและปลดล็อคระบบ BP
ทำภารกิจรายวันเพื่อเพิ่มเลเวลของ BP แนวหน้า และรับรางวัลที่รวมถึงผลึกแสงบริสุทธิ์และเหรียญเกียรติยศด้วย!
ผลึกแสงบริสุทธิ์ ใช้สำหรับและเปลี่ยนเป็นอาวุธและสติกมาระดับสูงได้ในร้านขั้นสูง นอกจากนี้ยังสามารถหาผลึกแสงบริสุทธิ์ได้จากกิจกรรมรวมพลคนหลงโลกใน เวอร์ชั่น 3.3 ได้อีก 2 ชิ้นด้วย
เหรียญเกียรติยศ ใช้สหรับแลกเปลี่ยนเป็นบัตรเสบียงคัดพิเศษ, อำนาจจิตโบราณ, Schicksal - คอร์ และอื่นๆ ได้ในร้านค้า BP

2) BP อัศวิน
กัปตันสามารถใช้ 600 เหรียญแพ็คเกจเพื่ออัปเกรด BP แนวหน้าให้เป็น BP อัศวิน และรับรางวัลทั้งหมดจาก BP แนวหน้า รวมถึงเพิ่มเลเวลของ BP ให้สูงขึ้นอย่างมาก ได้รับผลึกแสงบริสุทธิ์และกล่องเลือกคอสตูมหายาก (ซึ่งสามารถเลือกรับชุดต่างๆ ได้หนึ่งชุดดังนี้: Dark Devourer, Helena's Wings, Azure หรือหินอุกกาบาต 8,000 ชิ้น)

 3) BP พาลาดิน
BP พาลาดินสามารถรับได้ 2 วิธีดังนี้:
- ปลดล็อค BP พาลาดินโดยตรงด้วยส่วนลด 20% (จากเดิม 1600 เหลือ 1280 เหรียญแพ็คเกจ)
- อัปเกรดจาก BP อัศวินเป็น BP พาลาดินด้วย 1000 เหรียญแพ็คเกจ ซึ่งจะไม่ได้รับส่วนลด 20%; โดยราคารวมจะเท่ากับ: 600 + 1000 = 1600 เหรียญแพ็คเกจ
การปลดล็อค BP พาลาดิน จะเป็นการเพิ่มเลเวล BP ทันที 20 เลเวล. นอกจากได้รับรางวัลของ BP แนวหน้าและอัศวินแล้ว ยังจะได้รับกรอบรูปพิเศษเพื่อแสดงถึงความพิเศษของคุณอีกด้วย
* ข้อควรจำ: BP อัศวินและ BP พาลาดินจะเปิดให้ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 09:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป


◆ อัปเดตภารกิจรายสัปดาห์
ภารกิจรายสัปดาห์จะถูกแทนที่ด้วยระบบ BP ที่เข้ามาใหม่ เมื่อผ่านภารกิจรบจะได้รับคะแนนรบเพื่อไปเพิ่มเลเวล BP และรับรางวัลที่ดียิ่งกว่าเดิม

 

======ELF======
◆ Selune's Elegy
1) เพิ่มพลังโจมตีพิ้นฐาน
2) ทรงผมของโมเดลตัวละครจะรู้สึกนุ่มนิ่มขึ้น

◆ ELF พรสวรรค์พิเศษ
1) เพิ่มช่องใหม่ พรสวรรค์พิเศษ ในคลังพรสวรรค์ การปลดล็อคพรสวรรค์พิเศษจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของ ELF ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!
2) การปลดล็อคพรสวรรค์พิเศษ จะต้องใช้แก่นมณีพรสวรรค์ ซึ่งเป็นวัสดุ ELF ใหม่ในเวอร์ชั่น 3.3 ที่จะได้รับจากด่านกิจกรรมใหม่ของ ด่านวัสดุ ELF

◆ โรงผลิต ELF
1) ด่านโรงผลิต ELF จะเปิดตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 09:00 น. - 23 ก.ย. 03:00 น. (เวลาไทย) ในขณะเดียวกัน ด่านกิจกรรมวันธรรมดา แดนต่างมิติ จะปิดตัวลงชั่วคราว
2) ด่านโรงผลิตจะรีเฟรชทุกวันจันทร์ เข้าท้าทายด่านเพื่อรับตราเกียรติยศ, มณีพรสวรรค์ทั่วไป/พิเศษ, มณีแห่งจิต, และอื่นๆ
3) ในด่านโรงผลิต ELF กัปตันสามารถนำ ELF เข้าต่อสู้ได้สูงสุด 3 ตัว

◆ ด่านบัลลังก์อสูร
1) ด่านบัลลังก์อสูรจะเปิดตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 09:00 น. ถึง 23 ก.ย. 03:00 น. (เวลาไทย)
2) กัปตันที่มีเลเวลตั้งแต่ Lv.80 หรือสูงกว่า สามารถใช้ตั๋วบัลลังก์อสูรเพื่อเข้าท้าทายด่าน และรับมณีพรสวรรค์ทั่วไป/พิเศษ, มณีแห่งจิต, ควอนตัมกระป๋อง และอื่นๆ

 

 

======โหมดเกมต่างๆ ======
◆ ควอนตัมเอกพจน์
1) เพิ่มความเสียหายพื้นฐานของบัฟที่พลังงานหลบหลีกเพิ่มให้ แต่บัฟจะไม่แสดงผลจากโบนัสสกิลของชุดสูทหรืออุปกรณ์แล้ว
2) พลังงานหลบหลีกจะฟื้นฟูให้อัตโนมัติในกลุ่มระดับเริ่มต้นและระดับทั่วไป
3) แก้ไขปัญหาที่เงาของ Shadow Dash ทำให้เกิดสกิลหลบได้
4) แก้ไขปัญหาที่เงาของ Shadow Dash ทำให้เกิดคลื่นสั่นสะเทือนเกินจากปกติในช่วงควอนตัมสั่นสะเทือน
5) หลังจากผ่านชั้นใดๆ สกิลหลบของชุดสูท, ท่าไม้ตาย และสกิลอาวุธจะได้รับการรีเซ็ตคูลดาวน์แล้ว
6) เงื่อนไขของการหลบคลื่นสั่นสะเทือนให้สำเร็จถูกปรับให้ดีขึ้น
7) กลุ่มระดับเริ่มต้นและระดับทั่วไป สามารถเข้าท้าทายได้สูงสุดถึง 15 ชั้น
8) ลดคะแนนที่ต้องทำให้ถึงเพื่อรับรางวัลคะแนนของกลุ่มระดับเริ่มต้นและระดับทั่วไปลง


◆ สนามรบความทรงจำ
1) บอสตัวใหม่: MHT-3 Pax และ MR-06X Hephaestus
2) รางวัลคะแนน จะถูกแทนที่ด้วยรางวัลท้าทาย ซึ่งจะให้รางวัลเมื่อเข้าเล่นครบตามจำนวนครั้งแทน
3) กัปตันสามารถดูอันดับของกลุ่มที่อยู่ได้เท่านั้นแล้ว
4) ข้อมูลของฤดูกาลใหม่และรายชื่อบอสใหม่

 

 

======ด่านต่างๆ======
◆ เนื้อเรื่องบทที่ 11
1) หลังจากอัปเดต v3.3 รางวัลเลเวลจะถูกนำออกจากเนื้อเรื่องบทที่ 11 แต่ด่านท้าทายและการประจักษ์จะยังคงอยู่เหมือนเดิม และจะได้รับวาลคีเรียและอุปกรณ์สำหรับใช้ในบทนี้เท่านั้นเหมือนเดิม
2) ด่านปกติจะดรอปความทรงจำของนักรบ/เหล็กกล้ามากขึ้น
3) รางวัลท้าทายด่านเพิ่มขึ้น


◆ ด่านเนื้อเรื่อง:
1) ในเวอร์ชั่น v3.3 จำนวนการเข้าเล่นต่อวันของด่านเนื้อเรื่องที่ดรอปชิ้นส่วน Valkyrie Ranger จะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว
2) ชิ้นส่วน Swallowtail Phantasm สามารถได้รับจากด่านเนื้อเรื่องและการกวาดล้าง


◆ โรงงานกาลอาวกาศ
1) โรงงานกาลอวกาศเป็นด่านกิจกรรมใหม่
2) เข้าท้าทายด่านเพื่อรับวัสดุอัปเกรดทั่วไประดับ 4★, Schicksal - คอร์, วัสดุ XP, วัสดุ ELF และตราทองคำ
3) การปลดล็อคด่านจะต้องใช้บัตรผ่านโรงผลิต ซึ่งจะได้รับจากภารกิจรายวัน หรือซื้อด้วยหินอุกกาบาตจากร้านค้ากิจกรรม
* ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 03:00 น. ถึง 26 ก.ย. 03:00 น. (เวลาไทย) กัปตันสามารถซื้อบัตรผ่านโรงผลิต x5 ด้วยหินอุกกาบาต 300 ชิ้นจากร้านค้ากิจกรรม"


◆ โอเพ่นเวิลด์: ศูนย์บัญชาการ Schicksal
ภารกิจที่ใช้ "คำสั่งภารกิจ 2 ใบ" จะถูกนำออกไป

 

 

======ร้านค้าต่าง ๆ ======
◆ ปรับราคาของวัสดุต่างๆ
1) หลังจากอัปเดต v3.3 วัสดุบางชนิดในร้านหินอุกกาบาต จะขายในราคาที่ต่ำลง ตามรายละเอียดดังนี้:
มณีพรสวรรค์ทั่วไป: ลด 40% (ปกติแลกด้วยหินอุกกาบาต 500 ชิ้น ลดเหลือ 300 ชิ้น)
มณีพรสวรรค์พิเศษ: ลด 20% (ปกติแลกด้วยหินอุกกาบาต 1500 ชิ้น ลดเหลือ 1200 ชิ้น)
Schicksal - คอร์: เดิมแลกด้วยหินอุกกาบาต 270 ชิ้น ปรับเหลือ 200 ชิ้น

2) ราคาขายคืนของวัสดุต่างๆ ข้างต้น ก็จะลดลงด้วยเช่นกัน


◆ มิติแลกเปลี่ยน
1) จะเปิดให้แลกอาวุธระดับ 4★ ด้วย กัปตันสามารถใช้เครื่องแปลงเสียงสะท้อนเพื่อเปลี่ยนอาวุธ 4★ ที่ไม่ต้องการแล้วให้กลายเป็นอุปกรณ์สะท้อนเสียงอาวุธ และใช้อุปกรณ์สะท้อนเสียงอาวุธเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นอาวุธได้ในมิติแลกเปลี่ยน
2) ราคารีเฟรชถูกปรับเป็นใช้หินอุกกาบาต 1,000 ชิ้นต่อครั้ง

◆ คลังอาวุธ
Schicksal/Anti-Entropy - คอร์, วัสดุอัปเกรด 4★ ทั่วไปต่างๆ, วัสดุ ELF จะเปิดให้แลกได้


◆ โถงแม่มด
ชิ้นส่วนระดับ S ใหม่ที่จะเปิดให้แลกได้ (ซึ่งจะแทนที่ของเดิม): Dimension Breaker, Shadow Knight และ Phoenix (แลกเปลี่ยนได้ด้วยลูกแก้วแม่มดบริสุทธิ์)


◆ โรงผลิต
1) ขยายจำนวนจำกัดการมีอุปกรณ์ซ้ำในบางชิ้น กัปตันจะมีอุปกรณ์ชนิดเดิมซ้ำได้สูงสุด 3 ชิ้นสำหรับใช้กับชุดสูทต่างๆ
2) ปรับวัสดุสำหรับใช้ผลิด Fu Hua Musician (บน, กลาง, ล่าง)
3) สติกมาตาใหม่ที่สร้างได้: Ogier (บน, กลาง, ล่าง)


◆ ร้านภารกิจ
วัสดุใหม่ เงาที่แตกร้าว ใช้สำหรับแลกเปลี่ยนเป็นแกนผลึกได้


◆ ร้านค้ากิจกรรม
อุปกรณ์สะท้อนเสียงอาวุธ ไอเท็มใหม่สำหรับใช้แลกเปลี่ยน ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 03:00 น. - 14 พ.ย. 03:00 น. (เวลาไทย) สามารแลกเปลี่ยนคริสตัลฮงไก 1 ชิ้นเป็น อุปกรณ์สะท้อนเสียงอาวุธได้ 1,000 ชิ้น


◆ ปรับรูปลักษณ์ของไอเท็มอำนาจจิตโบราณ

 

 

======กองกำลัง======
1) ในเวอร์ชั่น 3.3 โหมดเชื้อเพลิงสามเท่าจะเปิดใช้งานในโหมดสำรวจเมทริกซ์ ในช่วงใช้งานเชื้อเพลิงสามเท่า โหมดสำรวจเมทริกซ์จะใช้เชื้อเพลิงกองกำลัง 3 เท่า แต่ก็จะได้รับรางวัลเป็น 3 เท่าเช่นกัน!
2) ปณิธานแห่งแสงจันทร์จะถูกนำออกจากภารกิจกอบกู้

 

 

======ฐาน======
เวลาที่ต้องใช้ในการอัปเกรดของฐานต่างๆ จะลดลง

 

 

======หอพัก======
ขั้นตอนการย้ายเข้า จะเปิดให้กับตัวละคร Herrscher of Reason, Cleopatra และ Zhuge Kongming รวมถึงจะอัปเดตการโต้ตอบและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย

 

 

======ผู้เล่นใหม่======
◆ เพิ่มกิจกรรม รวมพลวาลคีเรีย
1) กิจกรรมใหม่ รวมพลวาลคีเรีย สำหรับกัปตันหน้าใหม่ ส่วนกิจกรรมเส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่จะปิดลงชั่วคราว
2) จะเปิดให้กัปตันที่มีเลเวลไม่เกิน Lv.65 และจะเปิดอยู่ในเวอร์ชั่น v3.3 และ v3.4
3) ในกิจกรรมนี้ กัปตันจะสามารถรับกล่องอุปกรณ์ Umbral Rose (ที่จะให้การ์ดตัวละคร Umbral Rose และอุปกรณ์), สาสน์เรียกวาลคีเรีย และรวมพลกัปตันใหม่

สาสน์เรียกวาลคีเรีย
ใช้แลกกล่องอุปกรณ์ Flame Sakitama ที่จะให้การ์ดตัวละคร Flame Sakitama และอุปกรณ์), การ์ดตัวละคร Stalker: Phantom Iron, ผลึกเลือกวาลคีเรียระดับ A และไอเท็มมีประโยชน์ต่างๆจากร้านค้ากิจกรรมได้

รวมพลกัปตันใหม่
ใช้แลกกล่องเลือกวัสดุอัปเกรด, ปณาธานแห่งแสงจันทร์, Anti-Entropy/Schicksal - คอร์ และอื่นๆ จากร้านค้ากิจกรรมได้


◆ ด่าน Co-op รวมคลังอุปกรณ์
1) ด่านกิจกรรม Co-op ใหม่ 2 ด่าน
2) กัปตันที่มีเลเวลไม่เกิน Lv.65 สามารถใช้พลังงานเพื่อเข้าเล่นด่านนี้ และได้รับสาสน์เรียกวาลคีเรีย, รวมพลกัปตันใหม่, ชิ้นส่วนฮงไก และอื่นๆ

 

 

======อื่นๆ======
◆ รูปอวทาร์
1) กัปตันสามารถปลดล็อครูปอวทาร์ของวาลคีเรียหรือชุดคอสตูมที่ปลดล็อคแล้วเพื่อนำมาใช้เป็นรูปประจำตัวได้
2) การตั้งค่ารูปอวทาร์จะไม่ผูกกับชุดสูทที่เลือกไว้แล้ว การเปลี่ยนรูปอวทาร์จะไม่ส่งผลต่อชุดสูทที่คุณตั้งไว้ให้เพื่อเรียกใช้อีกต่อไป

◆ ปรับเปลี่ยนรูปของไอเท็ม คอร์แห่งจิต, คอร์ดาวตก และคอร์รุ่งอรุณ

◆ ข้อมูลแนะนำ: ข้อมูลอุปกรณ์แนะนำ และทีมแนะนำสำหรับบางชุดสูทได้รับการอัปเดต

◆ ตัวเลือกในการแลกเปลี่ยนคริสตัลเป็นทอง จะถูฏแทนที่ด้วยการใช้มิธริลเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นทองแทน ในอัตรามิธริล 1,000 ชิ้น = 14,000 ทอง

◆ เพิ่มโบนัส XP ให้สำหรับกัปตันที่มี Lv.60~69

 

 

======แก้ไขปัญหาต่างๆ======
◆ แก้ไขปัญหาที่เกิดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการดูข้อมูลไอเท็ม

◆ แก้ไขปัญหาที่ในด่านเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะเกิดอาการตกแมพหรือทะลุแมพได้

◆ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในหน้าข้อมูลตัวละครในหอพัก เมื่อทำการถ่ายรูปแล้วจะเกิดปัญหาขึ้น

◆ แก้ไขปัญหาที่หน้า ELF ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อซื้อวัสดุโดยตรงจากร้านค้าแล้วจะทำให้จำนวนวัสดุที่จำเป็นต้องใช้ผิดเพี้ยนไป

◆ แก้ไขปัญหาที่อุปกรณ์มือถือบางเครื่องอาจพบปัญหาหน้าจอสั่นหรือเบลอได้"

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse