undefined
กลับ >>
Domain of Revelation Weapon Guide - Hope
28/10/2020

 

Domain of Revelation เป็นเวอร์ชั่น PRI ARM ของ Key of Reason อาวุธประจำตัวของ Herrscher of Reason มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรใหม่ๆบ้าง

 

"หลังจากที่รับเอาคอร์ของ Herrscher of Reason มา บรอนย่าก็มีความเชี่ยวชาญในการควบคุมพลังในการสร้างใหม่มากขึ้นไปอีก อีกสิ่งหนึ่งที่เติบโตขึ้นไปพร้อมๆกันก็คือความเข้าใจในความเป็นไปได้ที่ไร้ซึ่งขีดจำกัดของพลังนี้ ณ ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะยืนขึ้นปกป้องเพื่อนๆของเธอและรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้"

 

6★ ATK: 409; CRIT: 27

 

คำอธิบายสกิลอาวุธ

Divine Masterplan:

ชาร์จยิงปืนใหญ่ขั้นที่หนึ่งจะยิง 1 นัด ขั้นที่สองจะยิง 2 นัด และขั้นที่สามจะยิง 3 นัด ตัวละครจะสร้างความเสียหายประเภทน้ำแข็งเพิ่มขึ้น 40%

หากสวมใส่โดย Herrscher of Reason ขณะสกิลหลบทำงานจะเรียก Hover Gun ออกมา 3 กระบอก แต่ละกระบอกจะโจมตีสร้างความเสียหายน้ำแข็ง 3x60% ของพลังโจมตีแก่เป้าหมาย

Structural Truth:

[ใช้ SP: 0][CD: 25s]

สร้างปืนหลายกระบอกยิงโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายน้ำแข็ง 3x600% ของพลังโจมตี และการโจมตีสุดท้ายจะแช่แข็งศัตรูเป็นเวลา 6 วินาที หลังจากใช้งานตัวละครจะสร้างความเสียหายทั้งหมดเพิ่มขึ้น 40% เป็นเวลา 7 วินาที

หากใช้งานโดย Herrscher of Reason สกิลอาวุธจะทำให้ศัตรูเข้าสู่สถานะ Analyzed เป็นเวลา 7 วินาทีและฟื้นฟู Konsctruktyom 180 หน่วยภายใน 3 วินาที

Total Analysis:

การชาร์จโจมตีและท่าไม้ตายสร้างความเสียหายทั้งหมดเพิ่มขึ้น 30% หากใช้งานโดย Herrscher of Reason ขณะไม่ได้อยู่ในสถานะขี่มอเตอร์ไซค์ การชาร์จโจมตีจะฟื้นฟู SP 3 หน่วย

 

ตัวอย่างการเล่น

 

 

เทียบกับ Key of Reason

Domain of Revelation 6★ ATK: 409; CRIT: 27 VS Key of Reason 5★ ATK: 294; CRIT: 19

  • Domain of Revelation (DoR): เพิ่มความเสียหายประเภทน้ำแข็ง 40% มากกว่า Key of Reason (KoR) ที่เพิ่มความเสียหายประเภทน้ำแข็ง 30% อยู่ 10%
  • DoR: เมื่อใช้สกิลหลบจะเรียก Hover Gun 3 กระบอกมาทำดาเมจ 3x60% ของพลังโจมตี KoR จะไม่มีในส่วนนี้
  • DoR: เมื่อใช้สกิลของอาวุธ ตัวละครจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 40% ในขณะที่ KoR จะเพิ่มขึ้น 35% นอกจากนี้ DoR ยังเพิ่ม Konstruktyom 180 หน่วยอีกด้วย
  • DoR เพิ่มความเสียหายทั้งหมดอีก 30% สำหรับการชาร์จโจมตีและท่าไม้ตาย และการชาร์จโจมตีขณะที่ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์จะฟื้นฟู SP 3 หน่วย ในขณะที่ KoR จะเพิ่ม 5 SP หลังใช้ท่าไม้ตาย
  • จุดที่เหมือนกัน 100% คือทั้งคู่จะทำให้ศัตรูที่โดนสกิลประจำอาวุธติดสถานะ Analyzed เป็นเวลา 7 วินาที

 

สรุป

ถึงไม่นับเรื่องค่าพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นมา Domain of Revelation ก็ถือเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ Key of Reason ที่สมควรอัพเกรดมาใช้เพื่อเคลียร์เนื้อหาเกมที่จำเป็นต้องใช้ตัวละครที่ทำดาเมจประเภทน้ำแข็ง โดยเฉพาะในโหมดอบิสมิติซูเปอร์สตริง

ขอบคุณกัปตันทุกท่านที่อ่านจนจบ! แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้า!

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse