อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - เปิดตัว ELF ระดับ S ใหม่ [Tesla ZERO]!
26/10/2020

การผสมผสานของความน่ารักจากหูกระต่ายและหมัดเหล็กอันแข็งแกร่ง! ข่าวด่วนวันนี้จะพูดถึง ELF ระดับ S ใหม่ [Tesla ZERO] ที่จะมาถึงใน v4.3 นี้!

 

 

 


======เปิดตัว ELF ใหม่ [Tesla ZERO]======
"ผลงานชั้นยอดลำดับที่ 0 ของสุดยอดนักวิทยาศาสตร์และเป็นกุญแจสู่สิ่งต้องห้าม... นั่นก็คือฉันเอง Tesla ZERO ไงล่ะ"

 

 


★การโจมตีปกติ
Tesla ZERO จะต่อยศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายกายภาพและฟื้นฟู SP

 



★ท่าไม้ตาย
เธอจะเข้าสู่ลิมิตเบรคและรัวหมัดของเธอ สร้างความเสียหายกายภาพอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง การโจมตีครั้งแรกของลิมิตเบรคจะทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหลและทำให้เธอสร้างโบนัสความเสียหายทั้งหมดแก่ศัตรูที่ติดสถานะเลือดไหล อัตราคริติคอลของเธอจะเพิ่มขึ้นทุกวินาทีในช่วง 5 วินาทีแรกของการใช้ลิมิตเบรค และเมื่ออัตราคริติคอลเพิ่มขึ้นจนสุดแล้ว ปุ่มสกิลของเธอจะเปล่งแสงขึ้นมา

 



SP ของเธอจะถูกใช้และติดคูลดาวน์เมื่อสกิล ELF ได้ถูกกดใช้อีกครั้งระหว่างลิมิตเบรคหรือเมื่อโหมดลิมิตเบรคจบลง โดย Tesla ZERO จะทุบลงไปที่พื้นด้วยหมัดพลังเจ็ท สร้างความเสียหายกายภาพเป็นวงกว้าง และทำให้ศัตรูที่ได้รับผลกระทบได้รับความเสียหายกายภาพจากการโจมตีมากขึ้น

 



สกิลเด่น
★เพิ่มความเสียหายกายภาพให้กับทีม
[Tesla ZERO] จะบัฟให้ทีมสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้นได้เมื่อเรียนรู้สกิล [Harmonic Link] แล้ว หากทีมของคุณประกอบด้วยสมาชิกทีมประเภทเดียวกัน โบนัสของผลนี้ก็จะรุนแรงขึ้นด้วย

เลื่อนขั้นระดับดาวของ [Tesla ZERO] เพื่อเรียนรู้สกิล [Rapid Harmonics] ซึ่งจะช่วยเพิ่มบัฟความเสียหายกายภาพให้กับทีมเมื่อทีมของคุณมีชุดสูทที่มีอัตราการโจมตีสูง และใช้สลับใช้กับการโจมตีครั้งสุดท้ายของท่าไม้ตายที่เป็นการโจมตีหนักหน่วง

 


★Particle Stream
ท่าโจมตีครั้งสุดท้ายของท่าไม้ตายของ [Tesla ZERO] จะทำให้ศัตรูที่โดนได้รับความเสียหายกายภาพมากขึ้น ใช้ชุดสูทที่เน้นสร้างความเสียหายกายภาพเพื่อทำให้ดีบัฟศัตรูเกิดผลได้สูงสุด


★วิธีการได้รับ [Tesla ZERO]?
คุณสามารถหา [Tesla ZERO] และ [ชิ้นส่วน ELF: Tesla ZERO] ได้จากการเปิดเสบียง ELF, ร้านค้าโถงแม่มด (ซื้อด้วย [ลูกแก้ว ELF บริสุทธิ์]) และโบนัสรางวัลใช้จ่ายจากกิจกรรมสมบัติลับป่ามรกตในช่วง v4.3 โดยโบนัสการใช้จ่ายจากสมบัติลับป่ามรกตจะให้ [ชิ้นส่วน ELF: Tesla ZERO] ได้สูงสุดถึง 150 ชิ้น!

*คุณสามารถซื้อ ชิ้นส่วน ELF จากโถงแม่มดได้หลังจากอัปเดตเวอร์ชัน v4.3 โดยการเปลี่ยนชิ้นส่วน ELF ระดับ S ที่เกินมาจากการเพิ่มดาวของ ELF นั้นจนระดับสูงสุดแล้วให้กลายเป็น [ลูกแก้ว ELF บริสุทธิ์] แล้วนำไปแลกเป็นชิ้นส่วน ELF ระดับ S หรือมณีแห่งจิตได้จากโถงแม่มด


และทั้งหมดนี้คือข่าวด่วนจากไอจังของวันนี้นะคะ! สำหรับข่าวครั้งต่อไป จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งเซิร์ฟเวอร์ที่จะเริ่มขึ้นใน v4.3 นี้ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ!


*ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse