อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - ปลดล็อกคอร์เสริมพลังใหม่ ชุดสูทระดับ S [Fervent Tempo Δ]!
25/10/2020

สวัสดีค่ะ กัปตันทุกท่าน! มาพบกันอีกครั้งกับข่าวด่วนจากไอจัง ที่จะมาสรุปเนื้อหาของเวอร์ชันใหม่ 4.3 ให้ทุกคนได้รับทราบกันแล้วนะคะ!
ข่าวด่วนในวันนี้จะเจาะลึกที่ คอร์เสริมพลังของ Molotov Cherry ที่เป็นชุดสูทระดับ S - [Fervent Tempo Δ]!

 

 


======ปลดล็อกชุดสูทคอร์เสริมพลัง [Fervent Tempo Δ]======
"ในวันนั้น สวอนเลกกลับคืนสู่ความเงียบสงบ และเจ้าหญิงนิทราได้ตื่นจากฝันร้าย ในวันนั้นเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องออกเดินทางไปบนเส้นทางอันยาวไกลเพียงลำพัง"

ชุดสูทคอร์เสริมพลังระดับ S - [Fervent Tempo Δ] เป็นชุดสูทประเภทพลังจิต ตัวสร้างความเสียหายที่เน้นโจมตีประชิด และสามารถใช้อาวุธในทั้งสองมือของเธอโจมตีได้อย่างรวดเร็ว ในโหมด [Fervent Mode] จะเร่งความสามารถในการต่อสู้, การกดดันศัตรู และความเสียหายทั้งหมดของเธอให้เพิ่มขึ้นได้อย่างมากต่อศัตรูประเภทชีวภาพ!

 

 



*ในช่วง v4.3 การเพิ่มระดับดาวของคอร์เสริมพลัง Molotov Cherry ไปถึงระดับ 3★ จะเป็นการปลดล็อกชุดคอสตูมคอร์เสริมพลัง [Fervent Tempo Δ] โดยเงื่อนไขปลดล็อกนี้ จะถูกปรับกลับเป็นระดับ 4★ หากไปถึงอัปเดตเวอร์ชันถัดไป


[เกจพลังพิเศษ: CYAN Juice & PINK Juice]
[Fervent Tempo Δ] จะมีเกจพลังพิเศษสองเกจที่เรียกว่า CYAN Juice (สีฟ้า) และ PINK Juice (สีแดง) ซึ่งจะสะสมเพิ่มขึ้นในระหว่างการต่อสู้ เมื่อทั้งสองเกจเต็มแล้วจะสามารถเข้าสู่โหมด [Fervent Mode] ได้ด้วยการชาร์จโจมตี!

 




[การโจมตีปกติ: Blazing Tones]
[Fervent Tempo Δ] จะโจมตีด้วยการใช้ดาบหนักฟัน 6 ช่วง สร้างความเสียหายกายภาพและฟื้นฟูเกจ CYAN Juice

 




[การชาร์จโจมตี: Dissociated Harmony]
เมื่อทั้งสองเกจเต็มแล้ว ใช้การชาร์จโจมตีเพื่อปลดปล่อยพลังที่สะสมมาแล้วเข้าสู่สถานะ [Fervent Mode] เพื่อเพิ่มความเสียหายกายภาพให้มากขึ้น!

 




[ท่าไม้ตาย: Phantom Memories]
หลังจากเข้าสู่ [Fervent Mode] แล้ว Fervent Tempo Δ จะตั้งท่าป้องกันในช่วงเวลาหนึ่ง หากเธอได้รับการโจมตีในขณะตั้งท่าป้องกัน เธอจะใช้ Strike Back EX สวนกลับการโจมตีนั้นและสร้างมิติหยุดเวลาขึ้นมาโดยอัตโนมัติ!
◆Strike Back EX ยังไม่แสดงผล:

 



◆Strike Back EX แสดงผล:
 




[สกิลหลบ: Trick Evader]
สกิลหลบของ [Fervent Tempo Δ] จะทำให้เกิดมิติหยุดเวลา, สร้างเกราะป้องกันการโจมตี และฟื้นฟูเกจ PINK Juice ด้วย

 




★วิธีการได้รับ [Fervent Tempo Δ]?
คุณสามารถรับวัสดุคอร์เสริมพลัง [คอร์ศรัทธา] เพื่อปลดล็อก [Fervent Tempo Δ] ได้ด้วยการเข้าเล่นกิจกรรมทั้งเซิร์ฟเวอร์ [ฮงไกเควสต์], กิจกรรมฉลองเทศกาล, กิจกรรมสำรวจเนื้อเรื่องบทที่ 20 และกิจกรรมพัฒนาคอร์เสริมพลังตลอดช่วง v4.3


คุณสามารถร่วมกิจกรรมล็อกอินขอพร 7 วันในกิจกรรมฉลองเทศกาลเพื่อรับเธอมาได้ด้วย! การขอพรในวันแรกจะมีให้คุณเลือกรับชุดสูท [Molotov Cherry], [คอร์ศรัทธา] x160 หรืออำนาจจิตโบราณ x600 และได้รับไอเท็มที่ขอไว้ในวันต่อไป!


*ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse