undefined
กลับ >>
hoyoverse
[อาณาจักรฮงไก: ศูนย์]
27/05/2020

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อพันปีก่อน เรื่องราวในอดีต ที่เกี่ยวพันถึงอนาคต...
เข้าร่วมในสงครามฝ่ายเพื่อรับชุดคอสตูม [Frostmoon Bunny] ของ [Divine Prayer], คริสตัลสามส่วน และ บัตรเสบียงคัดพิเศษ!

 

======อาณาจักรฮงไก: ศูนย์======


[ระยะเวลากิจกรรม]
28 พ.ค. 09:00 น. ~ 8 มิ.ย. 03:00 น. (เวลาไทย)

 

[เงื่อนไขเลเวล]
ตั้งแต่ Lv.30 ขึ้นไป

 

[รายละเอียดกิจกรรม]
ในช่วงเวลากิจกรรม กัปตันจะเป็นตัวแทนฝ่ายทำการยึดครองจุดต่างๆที่กระจายอยู่ในแผนที่! ทำภารกิจและข้อกำหนดเพื่อรับ [ขนนกที่หายไป] เพื่อใช้แลกเปลี่ยนกับของรางวัลในร้านค้ากิจกรรม!

 


★★★กติกากิจกรรม★★★


[จุดโจมตี]
เป้าหมายหลักคือการยึดครองจุดต่างๆที่กระจายไปทั่วแผนที่ สามารถใช้พลังงานหรือไอเท็มที่กำหนด([ป้ายคำสั่งทอง] และ [ถุงเสบียงอาหาร]) เพื่อโจมตีหรือบริจาคเพื่อรับคะแนนและช่วยให้ฝ่ายได้ครอบครองจุด
1. การเตรียมการ: ก่อนที่ฝ่ายจะเริ่มแย่งชิงได้จะต้องมีส่วนร่วมใน [ความคืบหน้าการเตรียมการ] โดยการโจมตีหรือบริจาค

2. การแย่งชิง: หลังจากการเตรียมการเสร็จสิ้นจะเริ่มต่อสู้เพื่อแย่งชิงจุด กัปตันสามารถโจมตีหรือบริจาคเพื่อมีส่วนร่วมใน [ความคืบหน้าการแย่งชิง]

3. รางวัลการมีส่วนร่วม: กัปตันจะได้รับ [ขนนกที่หายไป] ทุกครั้งที่โจมตีหรือบริจาค [ขนนกที่หายไป] ใช้สำหรับแลกรางวัลในร้านค้ากิจกรรม ทำการผ่านด่านและบริจาค [ขนนกที่หายไป] จำนวนหนึ่งเพื่อปลดล็อกเรื่องราว

4. การยึดครองจุด: คะแนนการยึดครองจะแสดงให้เห็นในช่วงเวลาเปิดกิจกรรม ฝ่ายที่มีคะแนนสูงสุดในวันนั้นจะเป็นผู้ครอบครองจุดดังกล่าวในเวลา 23:00 น.

5. ความยาก: ระดับความยากของด่านในแต่ละจุดจะต่างกัน ด่านที่ท้าทายกว่าจะได้รับ [ขนนกที่หายไป] มากขึ้น  ดังนั้นขอให้กัปตันเลือกจุดที่เหมาะสมกับตัวเอง

 


[เขตยุทธศาสตร์]
ในแผนที่จะมีเขตยุทธศาสตร์อยู่ทั้งหมด 4 ที่ หากฝ่ายไหนสามารถ ยึดครองจุดทั้งหมดในพื้นที่ได้ก่อนที่จะสรุปผลรายวัน จะกลายเป็นผู้ยึดครองพื้นที่ดังกล่าว
นอกจากนี้เมื่อฝ่ายเข้ายึดครองเขตยุทธศาสตร์ สมาชิกทุกคนที่ต่อสู้หรือบริจาคในวันนั้นจะได้รับรางวัลโบนัสสรุปผลของพื้นที่ในการสรุปผลรายวัน

 


[ปีศาจต่างโลกยึดครอง]
แท่นบูชาใต้ทะเลจะอยู่ตรงกลางของแผนที่ และด่านท้าทายปีศาจต่างโลกยึดครองจะเปิดขึ้นตามเวลา ซึ่งหากเปิดแล้วกัปตันจะสามารถท้าทายได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง หากกัปตันทำผลงานในด่านได้ดีจะยิ่งได้รับคะแนนสูงขึ้น และจะได้รับรางวัลจะมีที่สอดคล้องกับคะแนนสูงสุดของกัปตัน

กัปตันสามารถท้าทายด่าน [ปีศาจต่างโลกยึดครอง] ได้ในช่วง 9:00 ถึง 23:00 ทุกวัน โดยปีศาจจะมีลำดับดังนี้:
29~30 พ.ค.: Beast of Yin - Yama (Jizo Mitama)
1~2 มิ.ย.: Beast of Chaos - Amorphous (Tonatiuh)
5~7 มิ.ย.: Beast of Yang - Huodou

 


[กติกาการสรุปผล]
1. การสรุปรายวัน: ทุกวันในเวลา 23:00 น. (เวลาไทย) จะได้รับเหรียญตราที่สอดคล้องกับการยึดครองจุดในวันนั้น  โดยฝ่ายที่ยึดครองเขตยุทธศาสตร์จะได้รับเหรียญตราเพิ่มขึ้น และอันดับที่ 1, 2, 3 ตามจำนวนเหรียญตราที่ได้รับในวันนั้นจะได้รับธงรบจำนวน 4, 3, 2 ธงรบตามลำดับ

2. [ปีศาจต่างโลกยึดครอง]: เมื่อปีศาจต่างโลกยึดครองจบลง ฝ่ายที่ทำคะแนนสูงสุดอันดับที่ 1, 2, 3 จะได้รับธงรบจำนวน 4, 3, 2 ธงรบตามลำดับ

3. การสรุปผลสุดท้าย: เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง จะมอบรางวัลสรุปผลกิจกรรมให้ฝ่ายต่างๆ โดยพิจารณาจากอันดับธงรบ

 

 

======คำแนะนำจากไอจัง======
1. เมื่อถึงเวลาสรุปผลรายวัน หากมีฝ่ายที่มีจำนวนเหรียญตราเท่ากัน จะทำการมอบธงรบให้ตามจำนวนคะแนนที่มีอยู่ในปัจจุบัน

2. เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง หากมีฝ่ายที่มีธงรบเท่ากันจะพิจารณาจากอันดับจำนวนเหรียญตราที่มี หากมีเหรียญตราเท่ากันจะพิจารณาจากจำนวนคะแนนที่มีเพื่อมอบรางวัลการสรุปผล

3.เนื่องจากสถานะการยึดครองมีการรีเฟรชแบบเรียลไทม์ ดังนั้นหากกัปตันอยู่ในด่าน ที่ไม่สามารถเข้าทำการยึดครองได้กัปตันจะได้รับชิปด่าน แต่จะไม่ได้รับคะแนนฝ่ายจากจุดนี้

 


======ร้านค้าเก่าแก่======
[ร้านค้าเก่าแก่] เปิดให้บริการตั้งแต่ 28 พ.ค. 09:00 น. ถึง 15 มิ.ย. 03:00 น. (เวลาไทย)! สามารถใช้ [ขนนกที่หายไป] เพื่อแลก ชุดคอสตูม [Frostmoon Bunny] ของ [Divine Prayer], คริสตัลสามส่วน, บัตรเสบียงคัดพิเศษ และรางวัลอื่นๆ!

◆นอกจากรางวัลข้างต้นแลัว กัปตันยังสามารถแลก [ของขวัญอาณาจักรโบราณ] ด้วย [ขนนกที่หายไป] ในร้านค้ากิจกรรมหลังจากทำการต่อสู้หรือหรือบริจาค [ขนนกที่หายไป] x2000 อัน

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse