undefined
กลับ >>
Honkai Impact 3: Hler's Serenity - Xzeed
21/05/2020

สวัสดี ผู้อ่านทุกท่าน หลังจากที่เเพท 3.9 ได้อัพเดทเข้ามาเเล้ว ได้มีอาวุธประเภท หอก ชิ้นใหม่เข้ามาด้วย ซึ่งเป็นอาวุธประจำตัวของตัวละคร Bright Knight: Excelsis นั่นก็คือ Hler's Serenity นั่นเอง เป็นอาวุธที่มีความสามารถในการเพิ่มความเเรงคริ เเละ เพิ่มโอกาสคริ เป็นอย่างมาก โดยรายละเอียดความสามารถจะทำการอธิบายข้างล่างนี้ 

 

รายละเอียดของอาวุธ
**สเตตัสทั้งหมดจะอยู่ในระดับ Lv.50


5★ ATK: 287; CRI: 21

Fury of Aegir
[SP: 0][CD: 25s] โจมตีด้วยการเเทง 1 ครั้ง สร้างความเสียหายกายภาพ 50% 
ถ้าโจมตีโดนศัตรูที่ไม่ได้เป็นอมตะ หรือ สถานะ Super armor จะใช้ท่าทุ่มโจมตีหยุดท่าของศัตรู เเละ สร้างความเสียหายกายภาพ 90% + 1200% ของพลังโจมตี
ในขณะที่ศัตรูใช้ท่าพิเศษ ปุ่มสกิลอาวุธจะเรืองเเสงขึ้น สามารถกดใช้เพื่อทุ่มสวนกลับได้ทันที หยุดท่าของศัตรู เเละ สร้างความเสียหายกายภาพ 20% + 700% ของพลังโจมตี โดยไม่มีคูลดาวน์
ขณะอยู่ในสถานะลิมิตเบรค การจับทุ่มจะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มเติม 500% ของพลังโจมตี

หากสวมใส่โดย Bright Knight: Excelsis ขณะ Counterstrike ทำงาน จะเพิ่มโอกาสคริ 20% เป็นเวลา 3 วิ

Waves of Cataclysm
เพิ่มโอกาสคริ 15%
การชาร์จโจมตี เเละ จับทุ่ม จะทำให้ศัตรูติดเครื่องหมาย หากโจมตีศัตรูที่มีเครื่องหมาย จะเพิ่มความเเรงคริ 20% 
ขณะอยู่ในสถานะลิมิตเบรค จะทำความเสียหายกายภาพ 60% เเก่ศัตรูทุกๆ 2.5 วิ ความเสียหายนี้จะถือว่าเป็นท่าไม้ตาย เเละ ความเสียหายนี้จะมีโอกาสคริเพิ่มขึ้น 50% เเละ ทำเครื่องหมายเเก่ศัตรูที่โดนโจมตี
เครื่องหมายทั้งหมดจะอยู่เป็นเวลา 10 วิ

 

วิเคราะห์ความสามารถของอาวุธ

 

Fury of Aegir

 

สกิลอาวุธที่สามารถสกัดการโจมตีของศัตรูได้!! ซึ่งเป็นจุดเด่นของอาวุธประเภท หอก เเละ สกิลอาวุธยังสามารถสร้างความเสียหายกายภาพได้สูงถึง 1200%!! เเถมยังไม่เสียค่าใช้งาน Sp ในการสั่งใช้อีกด้วย ถือเป็นความเสียหายที่รุนเเรง เเละ ดีมากๆเลยทีเดียว นอกจากนั้นเมื่อสวมใส่ให้ตัวละคร Bright Knight: Excelsis ยังช่วยเพิ่มโอกาสคริให้ 20% อีกด้วย ซึ่งสำคัญอย่างมากสำหรับตัวละครสายกายภาพนั่นเอง


Waves of Cataclysm

 

เพิ่มโอกาสคริทันที 15%!! เพียงเเค่สวมใส่เท่านั้น เเละ ยังมีความสามารถที่จะเพิ่มความเเรงคริ เมื่อโจมตีศัตรูที่ติดเครื่องหมายอีกด้วย โดยมีเงื่อนไขเพียงเเค่ใช้ท่าชาร์จโจมตี หรือ จับทุ่ม ศัตรูเท่านั้นโดยตัวละคร นั้นสามารถสั่งใช้ท่าชาร์จโจมตีได้อย่างต่อเนื่องอยู่เเล้ว จึงเป็นเงื่อนไขที่สามารถทำได้ง่ายมากๆนั่นเอง นอกจากนั้น ยังสามารถทำให้ติดเครื่องหมายได้โดยผลของความเสียหายขณะอยู่ในสถานะลิมิตเบรคอีกด้วย 


เเนะนำการใช้งาน

 


Bright Knight: Excelsis


Dante full set

ในปัจจุบันเป็นเพียงตัวละครเดียวที่สามารถใช้อาวุธนี้ได้ดีที่สุด เนื่องจากเป็นตัวละคนที่ใช้อาวุธประเภท หอก เเละ มีความเสียหายหลักเป็นกายภาพ โดยอาวุธชิ้นนี้สามารถช่วยเพิ่มความสามารถของ Bright Knight: Excelsis เป็นอย่างมาก ทั้งผลของพาสซิฟที่ช่วยเพิ่มโอกาสคริสูงสุด 35%, ความเเรงคริ 20% เเละ สกิลอาวุธที่สร้างความเสียหายกายภาพอย่างรุนเเรง เรียกได้ว่าหากขาดอาวุธไปความเสียหายที่ทำได้ก็จะลดลงไปกว่าครึ่งเลยทีเดียว เเละ เมื่อใช้ร่วมกับสติกมา Dante ที่เป็นสติกมาที่จะช่วยเสริมความสามารถหลังจากใช้ counterstrike ทำใหัตัวละคร Bright Knight: Excelsis สามารถทำความเสียหายได้รุนเเรงมากยิ่งขึ้น 

**คลิปตัวอย่างการเล่นในสนามรบความทรงจำ Click

***อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสติกมา Dante Click

****อ่านข้อมูลตัวละครเพิ่มเติมได้ที่ Click


คำเเนะนำ

  • เป็นอาวุธที่มีความสามารถดีมากชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว 
  • ความเสียหายจากสกิลอาวุธสามารถสร้างความเสียหายได้รุนเเรงเป็นอย่างมาก
  • ไม่เเนะนำให้หาไว้ สำหรับคนที่งบน้อย หรือ ไม่ได้ชื่นชอบตัวละคร Bright Knight: Excelsis เนื่องจากความสามารถยังด้อยกว่าตัวละครสายเดียวกันอย่าง Twilight Paladin
  • ท่าทุ่มสวนหาจังหวะใช้ค่อนข้างยากเนื่องจากต้องรอท่าเฉพาะของศัตรู

 

จบเเล้วสำหรับการวิเคราะห์อาวุธ Hler's Serenity หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่าน ขอบคุณที่อ่านจนจบจ้าา
ฝาก Subscibe ช่อง Xzeed ด้วยล่ะะ

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse