อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - พรีวิวการปรับปรุงและพัฒนาเกมเพลย์
11/05/2020

ข่าวด่วนในวันนี้ ไอจังขอเสนอการอัปเดตของเกมเพลย์และอาวุธ EXค่ะ!

======การปรับการรับรางวัลเก็บเกี่ยว======
กิจกรรมตอบควิซ [คำถามรอบรู้ฮงไกรายสัปดาห์] จะเปิดในเวอร์ชั่น 3.9 เพียงตอบคำถามและผ่านด่านทดสอบเสริมเพื่อรับรางวัลของการเก็บเกี่ยว/ป้องกันหุ่นยนต์ของสัปดาห์นั้นไปได้เลย!
 



★กติกาการตอบคำถาม★
คำถามของแต่ละสัปดาห์นั้นจะมีทั้งหมด 10 ข้อ และการตอบคำถามนั้นถูกต้องจะได้รับ 10 คะแนน ทำคะแนนรวมให้ถึงที่กำหนดเพื่อรับรางวัลที่เกี่ยวข้อง (คุณสามารถตอบคำถามเก่าเพื่อพัฒนาคะแนนให้ดีขึ้นได้)
คุณสามารถเล่นด่านทดลองได้ไม่ว่าผลการตอบคำถามทั้ง 10 ข้อจะเป็นอย่างไร ด่านทดลองจะอัปเดตทุกสัปดาห์ ซึ่งจะมีชุดสูทต่าง ๆ ให้ทดลองเพื่อการเรียนรู้ ผ่านด่านทดลองเพื่อรับรางวัลจากหน้ากิจกรรมด้วย!

★รางวัล★

 




======รวมบัตรเสบียงคัดพิเศษ และบัตรเสบียงอุปกรณ์เสริมเข้าด้วยกัน======
[บัตรเสบียงอุปกรณ์เสริม] จะถูกควบรวมเป็น [บัตรเสบียงคัดพิเศษ] ในเวอร์ชั่น 3.9 จากนี้ไป การเปิด [เสบียงอุปกรณ์เสริม] จะใช้ [บัตรเสบียงคิดพิเศษ] ในการเปิด

[บัตรเสบียงอุปกรณ์เสริม] ที่คุณมีอยู่ในตัว จะถูกเปลี่ยนเป็น [บัตรเสบียงคัดพิเศษ] ในจำนวนเท่ากันโดยอัตโนมัติหลังจากอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่

*โน๊ต: การปรับปรุงนี้จะมีผลกับประเภทของบัตรเสบียงเท่านั้น ส่วนกติกาการเปิดและการการันตีของ [เสบียงอุปกรณ์เสริม] จะยังคงเหมือนเดิม!




======รวมการนับการันตีเสบียงเลือกเสริมและเสบียงเสริมเข้าด้วยกัน======
หลังจากอัปเดตเวอร์ชั่น 3.9 เสบียงเสริมและเสบียงเลือกเสริม จะใช้ [จำนวนนับการันตีการได้รับชุดสูทระดับ S ใน 100 กล่อง] ร่วมกัน

[จำนวนนับการันตีการได้รับชุดสูทระดับ S ใน 100 กล่อง] ของคุณในเสบียงเสริมและเสบียงเลือกเสริมจะใช้จำนวนนับการันตีที่เหลือของเสบียงทั้งสองแบบนี้ร่วมกัน โดยจะใช้ของที่เหลือน้อยกว่าก่อน

เมื่อคุณได้รับชุดสูทระดับ S (การการันตีทำงานจากจำนวนนับที่เหลือน้อยกว่า) แล้ว ในรอบถัดไป จะนำเอาจำนวนนับที่เหลือของเสบียงเสริมหรือเสบียงเลือกเสริมที่เหลือมากกว่ามาใช้ต่อ

เมื่อการการันตีของทั้งสองเสบียงทำงานครบหมดแล้ว (หากมี) จำนวนนับการการันตีก็จะกลับมาเป็น 100 อีกครั้ง

ข้อควรจำ: การันตีการได้รับแบบ 10 กล่องของเสบียงเสริมและเสบียงเลือกเสริม จะยังคงนับแยกกันตามเดิม

※สำหรับรายละเอียดการปรับปรุงและพัฒนา กรุณาอ้างอิงประกาศการอัปเดตฉบับสมบูรณ์




======อัปเดตอาวุธ EX====== 
อาวุธ EX ใหม่ [Briareus EX] สามารถสร้างได้หลังจากอัปเดตเวอร์ชั่น 3.9! มาพบกับพลังอันยิ่งใหญ่!

[Briareus EX] เป็นอาวุธปืนใหญ่ 5★ ที่สามารถเพิ่มเลเวลได้ถึง Lv.65 และอัปเกรดเป็น 6★ ได้

กัปตันที่มีเลเวลตั้งแต่ Lv.81 ขึ้นไปที่ได้ปลดล็อคอาวุธเงื่อนไขที่จำเป็น [Briareus PRI] ในคอลเล็คชั่นอาวุธ สามารถอัปเกรดอาวุธปืนใหญ่ Lv.50 ที่มีโอกาสได้จากเสบียงให้เป็น [Briareus EX] ได้

และทั้งหมดนี้ ก็เป็นข่าวด่วนจากไอจังในฤดูกาลนี้ค่ะ ไว้เจอกันครั้งหน้านะ!
※ข้อมูลด้านบนนี้เป็นข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นจริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse