อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - สิ้นหายนะฮงไก & บทเนื้อเรื่อง & พรีวิวสงครามฝ่าย
10/05/2020

ข่าวด่วนวันนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ้นหายนะฮงไก, เนื้อเรื่องบทที่ 16 และสงครามฝ่าย!

======เนื้อหาใหม่ในสิ้นหายนะฮงไก======
ทีม 3 แก้ปริศนาสิ่งที่อยู่ภายนอกรอบ St. Fountain ได้สำเร็จในเวอร์ชั่น 3.8 และในเวอร์ชั่น 3.9 นี้ การสืบสวนของพวกเขาจะนำไปสู่ความลึกลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ที่ซึ่งมีอันตรายใหม่รออยู่...

สิ้นหายนะฮงไกบทใหม่ [บทแห่งการตัดสิน] มาถึงแล้ว! คุณจะพิชิตศัตรูใหม่ที่โหดเหี้ยมได้หรือไม่? เข้าเล่นเนื้อเรื่องใหม่และเนื้อเรื่องเสริม และผ่านภารกิจของกิจกรรมเพื่อรับ [กุญแจโบราณ]!

★ศัตรูใหม่ ภัยร้ายใหม่★

 

 

 


★พื้นที่ใหม่: พื้นที่ใต้ดิน★

 

 


★เร่งพัฒนา★
ห้ามพลาดกิจกรรมเร่งพัฒนาในเวลาจำกัดที่จะมาถึงใน สิ้นหายนะฮงไก! เข้าร่วมเพื่อรับวัสดุพัฒนา [ผลึกคริสตัล] และ [เครื่องเพิ่มขีดจำกัด] เพื่อพัฒนาทีมของคุณอย่างรวดเร็ว!


 


======อัปเดตเนื้อเรื่องบทที่ 16======
เหตุการณ์ที่เมืองอาร์ค ไม่ได้ทำให้ Helios หยุดการค้นหาตัว Kiana และเบาะแสล่าสุดก็ได้นำพวกเขาไปยังเมืองนางาโซระ ที่ซึ่งการปะทุครั้งที่ 3 เริ่มขึ้น
เมืองที่เคยสงบสุขและงดงาม บัดนี้กลายเป็นเพียงซากปรักหักพังที่ครึ่งหนึ่งจมอยู่ใต้ทะเล ท่ามกลางซากอันไร้ชีวิต Mei ก็ได้พบกับคนที่เธอไม่คาดคิด...

 

 


เข้าเล่นเนื้อเรื่องบทที่ 16 และกิจกรรมจำกัดเวลาเพื่อรับไอเท็มกิจกรรม [ตุ๊กตานางาโซระ] ที่นำมาแลกเป็นสติกมากิจกรรม 4★ และบัตรเสบียงคัดพิเศษได้ในร้านค้ากิจกรรม!



======พรีวิวสงครามฝ่าย [อาณาจักรฮงไก: ศูนย์]======
คำสั่งหลังความตายทำให้ชีวิตนับไม่ถ้วนได้รับผลกระทบ บางคนหนีออกไป และบางคนก็อดทนอยู่ต่อ บางคนยังคงซื่อสัตย์ในขณะที่บางคนก็ทรยศ
เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อหลายพันปีก่อน เมื่อ [Emberya] ไม่ได้กลายเป็นอาณาจักรอย่างที่เรารู้มา...

 


ทางเลือกของพวกเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อภัยพิบัติมาเยือนพวกเขาอีกครั้ง? กัปตันผู้ที่เดินทางย้อนเวลากลับมายังหลายพันปีก่อน จะสามารถเปลี่ยนอนาคตของโลกท่ามกลางสงครามได้หรือไม่?

 


เข้าเล่นกิจกรรมสงครามฝ่าย [อาณาจักรฮงไก: ศูนย์] ในเวอร์ชั่น 3.9 เพื่อรับคอสตูมสไตล์จีนของ Kiana - [Frostmoon Bunny], คริสตัลสามส่วน และบัตรเสบียงคัดพิเศษเป็นรางวัล!


※เวลาเปิดของ [พื้นที่ใต้ดิน] ในสิ้นหายนะฮงไก จะแจ้งอีกครั้งในอนาคต โปรดติดตามข่าวสารกันด้วยนะคะ~
※ข้อมูลด้านบนนี้เป็นข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นจริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse