undefined
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง: เปิดตัวชุดสูท SP ใหม่ [Valkyrie Quicksand]
22/03/2023

v6.5 [ผจญภัยทรายระอุ] กำลังจะมาถึงแล้ว! ชุดสูท SP ใหม่ของ Susannah [Valkyrie Quicksand] จะมาถึงด้วยเช่นกัน! วันนี้ไอจังจะนำข้อมูลชุดสูทใหม่มาให้ทุกคนได้อ่านกัน ไปดูพร้อมกันเลย~

※※※※※ Valkyrie Quicksand ※※※※※
ด้วยท่วงท่าการเต้นรำอันวิจิตรและจินตนาการอันมหัศจรรย์ เธอวิ่งไปบนเส้นทางเพื่อบรรลุภารกิจราวกับหมีตัวน้อยแสนสุข

"ตรวจสอบอุปกรณ์เสร็จสิ้น ความมั่นใจเต็มร้อย วาลคีเรีย Susannah ออกปฏิบัติการ~"


 



※※※※ ตัวอย่างสกิล ※※※※
Valkyrie Quicksand เป็นชุดสูทประเภทควอนตัม สร้างความเสียหายกายภาพ ก้าวเข้าสู่สนามรบ พร้อมกับการเต้นอย่างแผ่วเบาไปตามท่วงทำนอง สามารถสร้างการสะสมค่าเลือดไหลให้แก่ศัตรูได้หลายวิธี และเน้นการสร้างความเสียหายเลือดไหลในการต่อสู้

◆ [โจมตีปกติ: Go, Go, Susannah!]
Valkyrie Quicksand จะฟันศัตรูด้วยกงจักร โจมตีต่อเนื่องสูงสุด 4 ช่วง ฟื้นฟูค่า Confidence และสะสมค่าเลือดไหลแก่ศัตรูที่ถูกโจมตี
การใช้ QTE, โจมตีคอมโบ หรือท่าไม้ตายจะมอบสถานะ High Morale ให้กับทั้งทีม และทำให้สมาชิกทีมสร้างการซ้อนทับดีบัฟเลือดไหลได้มากขึ้น


 



◆ [โจมตีคอมโบ: Want Some Gems?]
เมื่อเกจ Confidence เต็มแล้ว กดปุ่มโจมตีค้างเพื่อให้ Valkyrie Quicksand โยนอัญมณีออกไปแล้วใช้โจมตีคอมโบ ซึ่งจะสะสมค่าเลือดไหลแก่ศัตรู และฟื้นฟู SP ให้ตัวเอง

 




◆ [สกิลติดตัว: Mystical Nights]
Valkyrie Quicksand ใช้สกิลใช้งานอาวุธเพื่อโยนกงจักรออกไป สร้างจังหวะเสียงกลอง แล้วจะมีปุ่มปรากฏบนหน้าจอ เมื่อกดปุ่มได้ตรงจังหวะถูกต้องอย่างสมบูรณ์ เธอจะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น

 




◆ [สกิลหลบ: C-Close Call!]
หลังจากหลบได้อย่างถูกจังหวะ Valkyrie Quicksand จะฟื้นฟูค่า Confidence และโจมตีด้วยท่าโจมตีปกติช่วงที่ 3 ต่อเนื่องได้ทันที เมื่อสกิลหลบทำงานจะฟื้นฟูค่า Confidence ได้มากขึ้น

 




◆ [ท่าไม้ตาย: One Thousand and One Fantasies]
เมื่อเข้าสู่สถานะ Dancing แล้ว Valkyrie Quicksand จะสร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูทั้งหมด และสะสมค่าเลือดไหลแก่ศัตรูเหล่านั้น ในขณะเดียวกัน เธอก็จะทำให้ศัตรูประเภทควอนตัมเกิดการพังทลายหนึ่งครั้งด้วย
ในขณะที่ใช้ท่าไม้ตาย จะมีปุ่มปรากฏบนหน้าจอ เมื่อกดปุ่มได้ตรงจังหวะถูกต้องอย่างสมบูรณ์ เธอจะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น และฟื้นฟู SP

 




※※※※※ การได้รับอุปกรณ์และชุดสูทตัวละคร ※※※※※
หลังการอัปเดต v6.5 ~ 28 เม.ย. 11:00 น. (เวลาไทย) เสบียงชุดสูท SP ของ [Valkyrie Quicksand] จะเปิดขึ้น
คุณยังสามารถรับชิ้นส่วน Valkyrie Quicksand ได้จากกิจกรรมประจำเวอร์ชัน [ผจญภัยในเมืองเหมียว], กิจกรรมล็อกอิน [กระโปรงพลิ้ว แสงเทียนสะบัด] และภารกิจผจญภัยในโอเพ่นเวิลด์

กิจกรรมเสบียงอุปกรณ์ [ระบำตามแสง] ก็จะเปิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน เปิดเสบียงเพื่อโอกาสในการได้รับอาวุธกงจักร [Twirling Glaze] และสติกมาเซ็ต [Exotic Lamp] ที่เป็นอุปกรณ์แนะนำ

 




※ ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse