undefined
กลับ >>
hoyoverse
ประกาศอัปเดตแพทช์เวอร์ชัน Kiana [จากจุดจบสู่จุดกำเนิด]
16/02/2023

ขอต้อนรับสู่เวอร์ชัน Kiana [จากจุดจบสู่จุดกำเนิด]!

เปิดตัวชุดสูทใหม่ระดับ S [Herrscher of Finality], [Herrscher of Origin]!

พบกับกิจกรรมประจำเวอร์ชันใหม่ [ซิมโฟนีวันหยุดอันกึกก้อง :||]! เล่นกิจกรรมเพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ [Sweet Osmanthus] สำหรับ Fallen Rosemary, คริสตัล x600, เหรียญตรากระต่ายโฮมุ, เหรียญตราจันทราราตรี, อุปกรณ์สุ่มออปชัน: เลือกออปชันโจมตีพิเศษ-TypeB, แหวนแม่เหล็กของไอน์สไตน์, ของขวัญสนับสนุนโบราณ 2023, ของขวัญสนับสนุนพัฒนา 2023 และอื่นๆ!

พบกับกิจกรรมพิเศษ [หวนคืนสู่จุดกำเนิด] ทำภารกิจเพื่อรับการ์ดตัวละคร [Herrscher of Origin] x1, กล่องเลือกสติกมา [หัวใจแห่งจุดกำเนิด] x1!

อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องบทที่ 35, กิจกรรมใช้จ่าย [ของล้ำค่าหายาก], ชุดคอสตูมใหม่ [Auspicious Dazzle] สำหรับ Jade Knight และอื่นๆ!


อัปเดตเนื้อหาใหม่
◆ ชุดสูทใหม่ระดับ S ประเภทจินตภาพ: [Herrscher of Finality]
เธอคือผู้กุมกุญแจสู่การก้าวข้ามจุดจบของมนุษยชาติ เพื่อไปสู่อนาคตอันสดใส
"พลังที่ทุกคนพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มา... ฉันจะรักษามันไว้อย่างดีเลย"

เปิดตัวชุดสูทใหม่ระดับ S [Herrscher of Finality]! ชุดสูทโจมตีธาตุไฟ ที่สามารถใช้ท่าโจมตีคอมโบได้หลากหลายทั้งในร่าง Time Flint และ Moon Blade เพื่อสร้างมิติหยุดเวลาสัมบูรณ์ และใช้ท่าโจมตีคอมโบในร่าง Finale เมื่อมีทั้ง [Herrscher of Origin] และ [Herrscher of Truth] ร่วมทีมอยู่ด้วย จะสามารถใช้ท่าไม้ตายร่วมได้

*หมายเหตุจากไอจัง:
เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น การโต้ตอบที่หน้าสะพานเรือของ Herrscher of Finality จะปลดล็อกหลังจากเนื้อเรื่องบทที่ 35 ส่วนที่ 3 เปิดให้เล่น


◆ ชุดสูทใหม่ระดับ S ประเภทจินตภาพ: [Herrscher of Origin]
เธอจะก้าวข้ามโชคชะตาที่ไม่มีใครเคยข้ามได้สำเร็จ ไปพร้อมกับเหล่าสหายของเธอ
"แฮชเชอร์ผู้ปกป้องมนุษยชาติ คือตัวตนที่ Raiden Mei เลือกเป็น"

เปิดตัวชุดสูทใหม่ระดับ S [Herrscher of Origin] ชุดสูทโจมตีธาตุไฟฟ้า ที่สามารถใช้ท่า Regressive Origin ให้ถูกจังหวะเพื่อสะสม Twisted Origin ให้กับปีกดาบ แล้วปลดปล่อยท่า Malice Expunged เพื่อโจมตีศัตรู ท่าไม้ตายตั้งท่าฟาดฟันศัตรูอย่างต่อเนื่องด้วยทิศทางที่กำหนดได้เอง เมื่อมีทั้ง [Herrscher of Finality] และ [Herrscher of Truth] ร่วมทีมอยู่ด้วย จะสามารถใช้ท่าไม้ตายร่วมได้ และมีท่าไม้ตายที่ทำให้ [Herrscher of Finality] ใช้สกิล QTE พิเศษได้

※ คุณสามารถปลดล็อกพวกเธอได้ด้วยวิธีต่างๆ ดังนี้:
หลังการอัปเดตเวอร์ชัน Kiana คุณสามารถรับกล่องเลือกสติกมา [หัวใจแห่งจุดกำเนิด] ได้เมื่อสำเร็จเนื้อเรื่องบทที่ 33; สามารถรับการ์ดตัวละคร [Herrscher of Origin] ได้เมื่อสำเร็จเนื้อเรื่องบทที่ 34!

นอกจากนี้ เมื่อเปิดเสบียงกิจกรรม [เงาหัวใจบริสุทธิ์] ทุก 10 ครั้งภายใน 80 ครั้งแรก จะได้รับรางวัลบัตรเสบียงคัดพิเศษ x5 ด้วย


◆ กิจกรรมประจำเวอร์ชัน: [ซิมโฟนีวันหยุดอันกึกก้อง :||]
การฉลองต้อนรับเดือนวสันต์ในตำนาน การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเมือง ความสนุกสนานในวันหยุดเหล่านี้จะถูกบอกเล่าต่อไปภายใต้ดอกไม้ไฟที่สวยงาม

พบกับกิจกรรมใหม่ เกมชูตติงสไตล์เดินข้างแบบตะลุยด่าน เล่นกิจกรรมเพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ [Sweet Osmanthus] สำหรับ Fallen Rosemary, คริสตัล x600, เหรียญตรากระต่ายโฮมุ, เหรียญตราจันทราราตรี, อุปกรณ์สุ่มออปชัน: เลือกออปชันโจมตีพิเศษ-TypeB, แหวนแม่เหล็กของไอน์สไตน์, ของขวัญสนับสนุนโบราณ 2023, ของขวัญสนับสนุนพัฒนา 2023 และอื่นๆ!

◆ กิจกรรมล็อกอิน: [พระจันทร์ส่องทำนองสดใส]
ในช่วงเวลากิจกรรม ล็อกอินครบ 7 วันเพื่อรับบัตรเสบียงคัดพิเศษ x10, หินอุกกาบาต และอื่นๆ


◆ เนื้อเรื่องบทที่ 35: [วันพรุ่งนี้ที่มาถึง]
"ท้ายที่สุด รังไหมก็เป็นเพียงกระจกของเธอ"
"เธอโอบกอดมนุษยชาติไว้อย่างไร รังไหมก็จะโอบกอดมนุษยชาติไว้อย่างนั้น"

บทที่ 35 จะเปิดขึ้นในเวอร์ชัน Kiana คุณสามารถเข้าเล่นกิจกรรมของเนื้อเรื่องหลัก เพื่อรับฉากหลังสะพานเรือ [รถไฟสู่อนาคต], ชุดคอสตูม [Estonia in Spring] สำหรับ Stygian Nymph, คริสตัล x480 และอื่นๆ รวมถึงคุณจะได้สัมผัสฉากหลังสะพานเรือจำกัดเวลา [เหนือฟ้าจันทราสว่าง] หลังจากบทที่ 35 เปิดขึ้น ไปจนสิ้นสุดเวอร์ชัน Kiana

กิจกรรมเนื้อเรื่องบทสุดท้ายของส่วนที่ 1 จะเปิดขึ้นในเวอร์ชัน Kiana นี้ คุณสามารถล็อกอินเพื่อรับคริสตัล x300 และหินอุกกาบาต x2400 ในช่วงเวลากิจกรรมคุณสามารถล็อกอินเพื่อดูจดหมายพิเศษของบทสุดท้ายส่วนที่ 1 ได้ที่ด้านล่างของสะพานเรือ และรับบัตรเสบียงคัดพิเศษ x5 เป็นรางวัล

นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษให้คุณปลดล็อกอีกด้วย โปรดติดตามรายละเอียดจากประกาศเพิ่มเติม


◆ ใช้จ่ายเดือนวสันต์: [ของล้ำค่าหายาก]
ใช้คริสตัลในกิจกรรมเสบียงต่างๆ เพื่อรับ [ลูกแก้ววสันต์] ซึ่งใช้แลกเป็นการ์ดตัวละคร Herrscher of Flamescion, ตราเลื่อนขั้น Herrscher of Flamescion/Spina Astera/Starchasm Nyx ได้จากร้านค้ากิจกรรม [ของล้ำค่าหายาก]! เมื่อใช้คริสตัลครบ 30000 จะได้รับชุดคอสตูม [Flowering Luminance] สำหรับ Herrscher of Flamescion เป็นรางวัล


◆ ชุดคอสตูมใหม่ในร้านค้า
ชุดคอสตูมใหม่ [Auspicious Dazzle] สำหรับ Jade Knight จะวางจำหน่ายหลังการอัปเดตเวอร์ชัน Kiana ~ 24 ก.พ. 11:00 น. (เวลาไทย) ในราคา 1680 เหรียญแพ็คเกจ หลังจากผ่านสัปดาห์เปิดตัวไปแล้ว ราคาจะกลับมาเป็น 1980 เหรียญแพ็คเกจ


◆ อุปกรณ์ใหม่ในคลังสรรพาวุธไฮเปอเรี่ยน
อาวุธใหม่: ปืนคู่ [Key of Anonymity], ดาบสั้น [Key of Limpidity], ปืนคู่อาวุธ EX [Domain of Genesis] ดาบสั้นอาวุธ EX [Domain of Unity]

สติกมาใหม่: เซ็ต In the Name of Finality [Kiana Kaslana], เซ็ต In the Name of Origin [Raiden Mei]


◆ ชุดคอสตูมใหม่ของวาลคีเรีย
ชุดคอสตูม [Flowering Luminanceon] สำหรับ Herrscher of Flamescion

ชุดคอสตูม [Sweet Osmanthus] สำหรับ Fallen Rosemary

ชุดคอสตูม [Estonia in Spring] สำหรับ Stygian Nymph

ชุดคอสตูม [Auspicious Dazzle] สำหรับ Jade Knight



การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ
※※※※※ ชุดสูทวาลคีเรีย ※※※※※
ข้อมูลเหล่านี้อ้างอิงจากสกิลเลเวลสูงสุด:
◆ Herrscher of Truth
1. สกิลใหม่ Herrscher of Truth: [Cluster of Brilliance] เอฟเฟกต์สกิล: เมื่อตัวละครใช้ท่าระเบิดพลังร่วม และปลดล็อก [Devouring Vision] แล้ว สกิล [Cluster of Brilliance] จะทำงาน ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายธาตุทั้งหมดเพิ่มขึ้น 8% นาน 16 วินาที

2. สกิลใหม่ Herrscher of Truth: [Narrative of Infinite Truth] เอฟเฟกต์สกิล: เมื่อมีทั้ง [Herrscher of Finality] และ [Herrscher of Origin] อยู่ในทีมด้วย ท่าไม้ตายจะถูกแทนที่ด้วยท่าไม้ตายร่วม โดยท่าไม้ตายร่วมจะสร้างความเสียหายน้ำแข็ง, ลดคูลดาวน์สลับตัวของ [Herrscher of Finality] ทั้งหมด และทำให้ [Herrscher of Finality] ใช้ท่าโจมตีร่วมพิเศษได้

3. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งสกิลติดตัว [Icy Crosshair] จะไม่ทำงานเมื่อ Herrscher of Truth ใช้ท่าโจมตีคอมโบพิเศษ [Chariot of Nizhny Tagil] เมื่อสิ้นสุดร่าง Continuation form

4. แก้ไขปัญหาที่เมื่อใช้ QTE เพื่อสลับตัวละคร บางครั้งจะเกิดความผิดปกติกับเวลาคูลดาวน์เมื่อ Herrscher of Truth ใช้ท่าโจมตีคอมโบพิเศษ [Chariot of Nizhny Tagil]

5. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งแอนิเมชันของ Herrscher of Truth เมื่อใช้ท่าไม้ตาย [Narrative of Infinite Truth] จะเกิดความผิดปกติ

6. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งหน้าอินเทอร์เฟซของแอนิเมชันหน้าสรุปของ Herrscher of Truth ผลเกิดความผิดปกติ

7. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งตำแหน่งของตัวละครจะเกิดความผิดปกติเมื่อ Herrscher of Truth ใช้ท่าไม้ตาย [Narrative of Infinite Truth] ในด่านสอนการเล่น


◆ Jade Knight
แก้ไขปัญหาที่บางครั้ง โมเดลตัวละครจะเกิดความผิดปกติเมื่อ Jade Knight ใช้ท่าไม้ตาย [Crowning Eminence]


◆ Herrscher of Human: Ego
แก้ไขปัญหาที่บางครั้งการกระโดดจะให้ความรู้สึกกระตุกเมื่อ Herrscher of Human: Ego วิ่งอยู่ในแผนที่โอเพ่นเวิลด์


◆ Golden Diva
9. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งโมเดลอาวุธของ Golden Diva เกิดความผิดปกติ


◆ Sweet 'n' Spicy
แก้ไขปัญหาที่บางครั้งเสียงพูดจะหายไปเมื่อ Sweet 'n' Spicy เปลี่ยนชุดคอสตูมไปเป็นชุด [Let the Class End] หรือ [Freestyle Special] ในห้องแต่งตัว


◆ Haxxor Bunny
แก้ไขปัญหาที่บางครั้งโมเดลตัวละคร Haxxor Bunny จะเกิดความผิดปกติในหน้าสรุปผล บนอุปกรณ์บางรุ่น


◆ Starchasm Nyx
แก้ไขปัญหาที่บางครั้ง ท่าทางการกระโดดของ Starchasm Nyx จะเกิดความผิดปกติในแผนที่โอเพ่นเวิลด์


◆ Goushinnso Memento
ปรับปรุงข้อความในข้อมูลตัวละครของ Goushinnso Memento จากเดิม "พุ่งเข้าหาศัตรูและสร้างความเสียหายน้ำแข็งเป็นพื้นที่อย่างรุนแรง" เป็น "ใช้เกจพลังงานปล่อยการโจมตีคอมโบ สร้างความเสียหายน้ำแข็งเป็นบริเวณกว้างอย่างรุนแรง" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม


◆ Ritual Imayoh
ปรับปรุงข้อความในข้อมูลตัวละครของ Goushinnso Memento จากเดิม "ปล่อยพลังไฟฟ้าที่ชาร์จไว้ สร้างความเสียหายกายภาพสูง" เป็น "ใช้เกจพลังงานปล่อยการโจมตีคอมโบ สร้างความเสียหายกายภาพสูง" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม


◆ อื่นๆ
เพิ่มคำอธิบายในสกิลของตัวละคร เสริมส่วนที่ว่า "เมื่อตัวละครทำให้เกิดอาณาเขตหยุดนิ่ง" ด้วย "เอฟเฟกต์สกิลทั้งหมดและเวลาของด่านจะหยุดลง" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม



※※※※※ อุปกรณ์สวมใส่ ※※※※※
◆ Griseo: Fairy Tale (กลาง)
ปรับปรุงเอฟเฟกต์ภาพของสติกมา Griseo: Fairy Tale (กลาง)


◆ อื่นๆ
เพิ่มคำอธิบายในสกิลอาวุธเสริมส่วนที่ว่า "เมื่อตัวละครทำให้เกิดอาณาเขตหยุดนิ่ง" ด้วย "เอฟเฟกต์สกิลทั้งหมดและเวลาของด่านจะหยุดลง" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม



※※※※※ ศัตรู ※※※※※
◆ Husk - Mysticism
1. แก้ไขปัญหาที่เมื่อบอส Husk - Mysticism ใช้ท่าพุ่งชน บาเรียกระจายกระสุนของ [Silverwing: N-EX] จะหยุดการเคลื่อนไหวของบอสอย่างผิดปกติ

2. แก้ไขปัญหาที่เมื่อบอส Husk - Mysticism ใช้ท่าพุ่งชน ท่าไม้ตาย [Flame Circle] ของ ELF [Book of Fuxi] จะหยุดการเคลื่อนไหวของบอสอย่างผิดปกติ



※※※※※ ELF ※※※※※
◆ Elf Elysia
ปรับปรุงคำอธิบายท่าไม้ตาย [La-La Land Magic] ของ ELF [Elf Elysia] จากเดิม "ELF จะใช้เวทมนตร์เสริมพลัง ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายน้ำแข็งเพิ่มขึ้น 15%" เป็น "ELF จะใช้เวทมนตร์เสริมพลัง ทำให้ศัตรูในสนามรบได้รับความเสียหายน้ำแข็งเพิ่มขึ้น 15%" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม


◆ Blood Embrace
ปรับปรุงคำอธิบายท่าไม้ตาย [Bloody Sentence] ของ ELF [Blood Embrace] เป็น "สกิล Bloody Sentence จะสร้างความเสียหายต่อเกราะเพิ่มขึ้น 100%" ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม



※※※※※ กิจกรรม ※※※※※
◆ แดนสวรรค์แห่งอดีต
1. เพิ่มตัวละครที่ปลดล็อกได้ใหม่ Herrscher of Finality และ Herrscher of Origin

2. อัปเดตเอฟเฟกต์ด่านและเอฟเฟกต์บัฟของลำดับลึก

3. อัปเดตศัตรูต่างๆ ใน [ลำดับลึก]

4. ปรับปรุงคำอธิบายตราเฉพาะตัว พรแห่ง [ก่อรูปร่าง] ของ Herrscher of Truth ในแดนสวรรค์แห่งอดีต ซึ่งเป็นการแก้ไขข้อความให้ถูกต้อง ไม่มีผลต่อเอฟเฟกต์ที่เป็นอยู่เดิม

5. ปรับปรุงกลไกการนับจำนวนฮิตคอมโบของตราคอร์กลุ่ม [กอบกู้] เมื่อเกิดอาณาเขตหยุดนิ่งในแดนสวรรค์แห่งอดีต


◆ มิติซูเปอร์สตริง
1. เพิ่มด่านใหม่ [คอนแชร์โต - จุดวิกฤต] ที่มีศัตรูหลักเป็น Benares

2. เพิ่มด่านใหม่ [คอนแชร์โต - จุดวิกฤต] ที่มีศัตรูหลักเป็น Diabolic Kevin

3. เพิ่มด่านใหม่ [จินตภาพ - จุดวิกฤต] ที่มีศัตรูหลักเป็น Husk - Existentialism


◆ สนามรบความทรงจำ
1. เพิ่มบอสระดับ SSS [Husk - Existentialism]

2. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งบอส SS [Husk - Mysticism] จะฟื้นฟู HP อย่างไม่ถูกต้องในสนามรบความทรงจำ

3. แก้ไขปัญหาที่บอส SS [Husk - Mysticism] บางครั้งจะมีแอนิเมชันที่ผิดปกติในสนามรบความทรงจำ

4. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งภาพกราฟิกจะเกิดความผิดปกติเมื่อ Starchasm Nyx ใช้ท่า Time of Metamorph โจมตีบอส Husk - Mysticism ในสนามรบความทรงจำ


◆ พหุคูณควอนตัม
1. เพิ่มสภาพอากาศ [พายุ] ที่มีเอฟเฟกต์คือ "ศัตรูได้รับความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 15%" ศัตรูในชั้นที่ 10 ของระดับซินฟูลในกลุ่มระดับกลางและระดับสูงจะเป็น [การฝึก: "สตรีหมวกปีกกว้าง"] ส่วนศัตรูในชั้นที่ 10 ของระดับเรดโลตัสในกลุ่มระดับกลางและระดับสูงจะเป็น [Dark Jixuanyuan]

2. เพิ่มสภาพอากาศ [ไม่เสถียร] ที่มีเอฟเฟกต์คือ "ศัตรูได้รับความเสียหายธาตุเพิ่มขึ้น 15%" ศัตรูในชั้นที่ 10 ของระดับซินฟูล และชั้นที่ 7 ของระดับแอกโกนี่ ในกลุ่มระดับกลางและระดับสูงจะเป็น [Husk-Tautology] ส่วนศัตรูในชั้นที่ 10 ของระดับเรดโลตัสในกลุ่มระดับกลางและระดับสูงจะเป็น [Husk - Mysticism]


◆ โอเพ่นเวิลด์
1. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งโมเดลตัวละครของ Griseo จะหายไปในระหว่างบทสนทนาในเนื้อเรื่องของ [แดนสวรรค์นิรันดร์]

2. ปรับรางวัลที่ได้รับหลังจากสำเร็จภารกิจในกระดานประกาศของศูนย์หลบภัยใน New Atra: หลังสำเร็จภารกิจ จำนวนกำลังความจุที่รับได้จากเดิม "150" จะเพิ่มเป็น "300"; หลังสำเร็จภารกิจทั่วไปที่ Lv.16 หรือสูงกว่า จำนวนคำสั่งเร่งความเร็วที่รับได้จะเพิ่มขึ้นจากเดิม "2" เป็น "3"; หลังสำเร็จภารกิจระดับสูง จำนวนคำสั่งเร่งความเร็วที่รับได้จะเพิ่มขึ้นจากเดิม "3" เป็น "5"

3. ปรับจำนวนฝุ่นพระจันทร์สูงสุดที่รับได้ต่อวันในศูนย์หลบภัย New Atra จากเดิม "2400" เป็น "4800"

4. ปรับจำนวนการท้าทายรายวันของอนุสรณ์แห่งหายนะในศูนย์หลบภัย New Atra จากเดิม "1" ครั้งเป็น "3" ครั้ง


◆ บทเนื้อเรื่อง
1. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งไอคอนสกิลของ Palatinus Equinox จะเกิดความผิดปกติใน [ปฏิบัติการ 1: เชื่อมโยงโชคชะตา] ของเนื้อเรื่องบทที่ 34 [จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของจันทรา]

2. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งเสียงพูดของ [Tesla] และ [Schrodinger] จะเกิดความผิดปกติในเนื้อเรื่องบทที่ 34 [จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของจันทรา]

3. แก้ไขปัญหาที่การขยับปากของบางตัวละครจะเกิดความผิดปกติในระหว่างบทสนทนาในเนื้อเรื่องบทที่ 34 [จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของจันทรา]



※※※※※ ร้านค้า ※※※※※
◆ ร้านค้าแดนสวรรค์
เพิ่มตราเลื่อนขั้น Dea Anchora ให้ซื้อได้


◆ ร้านเสบียง
อัปเดตรายการในร้านค้า:
1. ตราเลื่อนขั้นที่สามารถซื้อได้ในขณะนี้คือตราเลื่อนขั้น Dea Anchora และตราเลื่อนขั้น Azure Empyrea

2. ชิ้นส่วน ELF ที่สามารถซื้อได้ในขณะนี้คือ ชิ้นส่วน ELF: Book of Fuxi


◆ โถงแม่มด
ชิ้นส่วน ELF ที่เปิดให้ซื้อได้ด้วยลูกแก้ว ELF บริสุทธิ์ ในรอบเวอร์ชันนี้คือชิ้นส่วน ELF: Elf Elysia


◆ มิติแลกเปลี่ยน
เพิ่มรายการสติกมาที่ซื้อได้: เซ็ต Ninja Dancer: Ishikawa Goemon (บน, กลาง, ล่าง)


◆ คลังสงคราม
ปรับปรุงราคาของการ์ดตัวละคร [Jade Knight] ซึ่งในปัจจุบันได้สิ้นสุดเวลาของราคาพิเศษแล้ว และราคาได้กลับเป็นราคาดั้งเดิม



※※※※※ แบทเทิลพาส ※※※※※
1. เพิ่มไอเท็มที่ซื้อได้ในห้อง BP ตามรายการดังนี้:
[อาวุธ] Keys of Oblivion
[สติกมา] เซ็ต Shattered Swords: Raksha (บน), Sushang (กลาง), Empyrea Phoenix (ล่าง)
[การ์ดตัวละคร/ตราเลื่อนขั้น] การ์ดตัวละคร Herrscher of Sentience และตราเลื่อนขั้น รวมถึงตราเลื่อนขั้นของตัวละครอื่นๆ

2. ในแบทเทิลพาสเวอร์ชันใหม่ ชิ้นส่วน/วิญญาณของชุดสูทในรางวัลของ BP จะถูกแทนที่ด้วยวิญญาณ Herrscher of Sentience

3. ปลดล็อก BP พาลาดินเพื่อรับ [ริบบิ้นวัฏจักรจันทรา]

4. ปลดล็อก BP อัศวินหรือ BP พาลาดินเพื่อรับกล่องเลือกคอสตูม BP-เวอร์ชัน Kiana ที่เมื่อเปิดใช้จะสามารถเลือกรับชุดคอสตูมได้หนึ่งชุดดังนี้: Let the Class End, Thunderbolt Drive, White ARC, Midnight Martini หรือหินอุกกาบาต x8000



※※※※※ ระบบ ※※※※※
◆ โรงผลิต
คุณสามารถสร้างสติกมาระดับ G3 [Dante] ได้โดยตรง


◆ ด่าน co-op
เพิ่มกลไกการตรวจสอบพลังงานให้กับด่าน co-op ทำให้เมื่อเล่นด่านท้าทายแบบทีมผ่านการจับคู่ ระบบจะตรวจสอบจำนวนพลังงานคงเหลือ ซึ่งจะมีหน้าต่างแจ้งเตือนหากพลังงานปัจจุบันของคุณมีไม่พอไปถึงชั้นสุดท้าย


◆ อัตราการสะสม
เพิ่มอัตราการสะสมสูงสุด และรางวัลสำหรับระดับ "นักสะสมผู้งดงาม" เมื่ออัตราการสะสมในคอลเลกชันของคุณถึง 16000 คุณสามารถรับคริสตัล x250, ที่ห้อยโทรศัพท์ในเกม [ดอกไม้และ Elysia] และ Anti-Entropy - คอร์ x15 ในหน้าอัตราการสะสม


◆ จดหมาย
เพิ่มฟังก์ชันคอลเลกชันจดหมาย: ปัจจุบันคุณสามารถใช้ฟังก์ชันนี้เพื่อรวบรวมจดหมาย และมีฟังก์ชันกรองเพื่อดู [รายการโปรด] ซึ่งเมื่อเลือกแล้วจะสามารถดูจดหมายที่ตั้งให้เป็นรายการโปรดได้อย่างรวดเร็ว


◆ ระบบความสำเร็จ
1. เพิ่มความสำเร็จเมื่อครอบครอง Herrscher of Finality

2. เพิ่มความสำเร็จเมื่อครอบครอง Herrscher of Origin


◆ แอนิเมชันการโต้ตอบ
1. เพิ่มแอนิเมชันการโต้ตอบและเสียงพูดสำหรับ Herrscher of Finality

2. เพิ่มแอนิเมชันการโต้ตอบและเสียงพูดสำหรับ Herrscher of Origin


◆ อื่นๆ
1. ปรับปรุงหน้าแปลงชิ้นส่วน เพิ่มการเลือกจำนวนมาก และการเลือกแบบด่วน และเพิ่มหน้าต่างป๊อปอัปชั้นที่สองเพื่อยืนยันก่อนจะทำการแปลง และแจ้งเตือนการได้รับไอเทมใหม่จากการแปลง

2. ปรับปรุงหน้าแสดงทรัพยากรในแถบของชิ้นส่วนวาลคีเรียและชิ้นส่วน ELF ในหน้าอุปกรณ์สวมใส่

3. ปรับปรุงประเภทของ [กล่อง 60 คริสตัล] ที่ได้รับจาก "กิจกรรม" เป็น "ไอเทมใช้งาน" ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อจำนวนที่มีอยู่เดิม

4. ปรับปรุงฟังก์ชันการแปลงวัสดุเพื่อรับลูกแก้วแม่มด ทำให้คุณสามารถเลือกวัสดุที่เป็นชิ้นส่วน/วิญญาณตัวละครได้หลายอันพร้อมกันเพื่อแปลงเป็นลูกแก้วแม่มด และจะมีหน้าต่างยืนยันสองชั้นหลังการกดปุ่มแปลง เพื่อป้องกันความผิดพลาด

5. เพิ่มการแสดงเลเวลของภารกิจ ภารกิจที่ยังไม่ปลดล็อกบางส่วนจะแสดงเลเวลที่ต้องไปถึงเพื่อปลดล็อก



※※※※※ หอพัก ※※※※※
1. Herrscher of Finality ย้ายเข้าสู่หอพักได้แล้ว พร้อมการโต้ตอบและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

2. Herrscher of Origin ย้ายเข้าสู่หอพักได้แล้ว พร้อมการโต้ตอบและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

3. แก้ไขปัญหาที่คุณและเพื่อนของคุณมีวาลคีเรียตัวละครเหมือนกันในหอพัก ทำให้การเปลี่ยนวาลคีเรียในหอพักเกิดความผิดปกติในบางครั้ง

4. ปรับปรุงรายละเอียดของชุดสูท Herrscher of Finality เพื่อให้ประสบการณ์เนื้อเรื่องที่ดีกว่า รายละเอียดของชุดสูท Herrscher of Finality จะถูกปล่อยหลังจากการอัปเดตเวอร์ชันใหม่หลังเวอร์ชัน Kiana ไป



※※※※※ แก้ไขปัญหาและปรับปรุงประสิทธิภาพ ※※※※※
1. ปรับให้การแสดงตัวอย่างความดังของเสียงเป็นแบบเรียลไทม์ในหน้าการตั้งค่าเสียง

2. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งภาพกราฟิกจะเกิดความผิดปกติเมื่อได้รับตราเลื่อนขั้นของบางตัวละครเป็นครั้งแรก

3. แก้ไขปัญหาที่บางครั้งหน้าจอจะถูกล็อกเมื่อออกจากหน้าสรุปผลการเปิดเสบียง

4. แก้ไขปัญหาที่ปุ่มยกเลิกถูกบังอย่างไม่ถูกต้อง หลังจากกดปุ่มแก้ไขการควบคุมในหน้าหยุดเกมชั่วคราว

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse