undefined
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง: เปิดตัวชุดสูทระดับ S ใหม่ Herrscher of Origin
05/02/2023

ข่าวด่วนจากไอจังวันนี้ จะพูดถึงชุดสูทใหม่อีกชุดหนึ่ง [Herrscher of Origin] ที่จะเข้ามาในเวอร์ชัน Kiana ด้วย มาอ่านรายละเอียดกันต่อไปได้เลย!

※※※※※ Herrscher of Origin ※※※※※
เธอจะก้าวข้ามโชคชะตาที่ไม่มีใครเคยข้ามได้สำเร็จ ไปพร้อมกับเหล่าสหายของเธอ

"แฮชเชอร์ผู้ปกป้องมนุษยชาติ คือตัวตนที่ Raiden Mei เลือกเป็น"

 




※※※※ ตัวอย่างสกิล ※※※※
[Herrscher of Origin] คือชุดสูทใหม่ของ Raiden Mei เป็นชุดสูทระดับ S ประเภทจินตภาพ สร้างความเสียหายไฟฟ้า มีปีกดาบลอยอยู่ข้างตัวซึ่งใช้โจมตีศัตรูได้ หลังใช้ท่าไม้ตาย เธอจะฟาดฟันศัตรูด้วยดาบในมือของเธอหลายครั้ง แม้แต่มิติความเป็นจริงก็ยังแตกสลายเมื่อดาบของเธอตัดผ่าน

◆ [โจมตีปกติ: Strike of Fulminata]
Herrscher of Origin โจมตีต่อเนื่องได้สูงสุด 4 ช่วง การโจมตีปกติช่วงที่ 4 จะเพิ่มเกจ [Mind Body Insights] อย่างมาก ในระหว่างที่เธอกำลังโจมตี จะได้รับสถานะกายาเหล็ก และลดความเสียหายที่ได้รับ รวมถึงการโจมตีปกติของเธอจะสะสมค่าอัมพาตเล็กน้อยด้วย

 



◆ [โจมตีคอมโบ: Phantasm of Danzai]
Herrscher of Origin ใช้พลังแห่งสายฟ้า ฉีกกระชากมิติเวลาและสะสมพลังงานเพื่อกวาดล้างศัตรู กดปุ่มโจมตีปกติเมื่อการโจมตีปกติหรือการโจมตีช่วงที่ 4 สิ้นสุด เพื่อใช้ท่าโจมตีคอมโบ แล้ว Herrscher of Origin จะสร้างความเสียหายไฟฟ้าแก่ศัตรู เมื่อเกจ [Mind Body Insights] เต็ม การโจมตีโดนศัตรูจะใช้เกจ [Mind Body Insights] ที่มีทั้งหมดแล้วทำให้เกิด [Regressive Origin] และอาณาเขตหยุดนิ่ง

 



เมื่อเกิด [Regressive Origin] จะเป็นการชาร์จพลังงานให้กับปีกดาบด้วย [Twisted Origin] หนึ่งชั้น เมื่อมี [Twisted Origin] ครบสามชั้นแล้ว กดปุ่มโจมตีค้างเพื่อใช้ท่า [Evil Intent Gone] ทำให้ Herrscher of Origin สร้างความเสียหายไฟฟ้าแก่ศัตรู
 



◆ [ท่าไม้ตาย: Thunder of Redemption]
Herrscher of Origin ใช้ดาบฟาดฟันหลายครั้งเพื่อฉีกกระชากมิติเวลาและศัตรู หลังใช้ท่าไม้ตายแล้ว การปัดหน้าจอ, กดปุ่มโจมตี, กดปุ่มทิศทาง หรือขยับจอยสติ๊กเพื่อกำหนดทิศทางการฟันเหล่านั้นได้

 



หลังจากฟาดฟันครบ 12 ครั้งหรือผ่านไป 20 วินาทีแล้ว Herrscher of Origin จะฟันครั้งสุดท้ายเพื่อสร้างความเสียหายไฟฟ้าแก่ศัตรู
 




※※※※※ การได้รับอุปกรณ์และชุดสูทตัวละคร ※※※※※
◆ วิธีการได้รับชุดสูทตัวละคร
เข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลา และสำเร็จเนื้อเรื่องบทที่ 34 [จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของจันทรา] เพื่อรับการ์ดตัวละคร [Herrscher of Origin]

ในเวอร์ชันใหม่ คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเสบียงจำกัดเวลา [จุดกำเนิดอันรุ่งโรจน์] เพื่อรับการ์ดตัวละคร [Herrscher of Origin] คุณยังมีโอกาสได้รับชิ้นส่วนตัวละครของ Herrscher of Origin มากขึ้นจากเสบียงนี้ด้วย


◆ วิธีการได้รับอุปกรณ์
เข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลา และสำเร็จเนื้อเรื่องบทที่ 33 [ในนามของความจริง] เพื่อรับกล่องเลือกสติกมา [หัวใจแห่งจุดกำเนิด]

นอกจากเสบียงชุดสูทตัวละครแล้ว เสบียงคัดพิเศษที่มีอุปกรณ์แนะนำสำหรับ [Herrscher of Origin] เปิดขึ้นด้วย คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเสบียงจำกัดเวลา [เงาหัวใจบริสุทธิ์] เพื่อโอกาสในการได้รับอาวุธแนะนำ [Key of Limpidity] และสติกมาแนะนำเซ็ต [In the Name of Origin] โดยมีการันตีได้รับอุปกรณ์ในเรท UP ภายในการเปิดเสบียงคัดพิเศษ 30 ครั้ง และการันตีได้รับอุปกรณ์ในเรท UP ครบทั้งหมดภายใน 120 ครั้ง รวมไปถึงการเปิดเสบียงทุก 10 ครั้งภายใน 80 ครั้งแรก จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นบัตรเสบียงคัดพิเศษ x5 ด้วย โดยบัตรเสบียงคัดพิเศษรวมทั้งหมดที่ได้รับเป็นรางวัลคือ 40 ใบ

 



※ หากคุณสำเร็จเนื้อเรื่องบทดังกล่าวไปแล้ว ให้ล็อกอินเข้าสู่เกมหลังการอัปเดตเวอร์ชันใหม่เพื่อรับรางวัลที่กำหนด


และทั้งหมดนั้นก็คือข้อมูลชุดสูทตัวละครใหม่ในเวอร์ชัน Kiana! ในข่าวด่วนครั้งต่อไป ไอจังจะพาไปดูกิจกรรมเวอร์ชันใหม่กัน อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ~


※ ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse