undefined
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง: เปิดตัวชุดสูทแฮชเชอร์ใหม่ Herrscher of Finality
03/02/2023

กัปตันคะ เวอร์ชัน Kiana [จากจุดจบสู่จุดกำเนิด] กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้แล้ว! ข่าวด่วนของวันนี้จะเกี่ยวกับชุดสูทแฮชเชอร์ระดับ S ของ Kiana [Herrscher of Finality] และ ELF ใหม่ [Kiana Kaslana] มาอ่านไปด้วยกันเลยนะคะ!

※※※※※ Herrscher of Finality ※※※※※
เธอคือผู้กุมกุญแจสู่การก้าวข้ามจุดจบของมนุษยชาติ เพื่อไปสู่อนาคตอันสดใส

"พลังที่ทุกคนพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มา... ฉันจะรักษามันไว้อย่างดีเลย"

 




※※※※ ตัวอย่างสกิล ※※※※
Herrscher of Finality เป็นชุดสูทแฮชเชอร์ระดับ S ของ Kiana Kaslana เป็นชุดสูทประเภทจินตภาพสร้างความเสียหายไฟ โจมตีศัตรูด้วยปืนในมือข้างหนึ่ง และดาบในมืออีกข้างหนึ่ง [Herrscher of Finality] สามารถสร้าง [มิติหยุดเวลาสัมบูรณ์] ที่ทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่งได้

◆ [โจมตีปกติ: Supreme Blade, Reforged]
การโจมตีปกติของ Herrscher of Finality จะโจมตีต่อเนื่องได้สูงสุด 5 ช่วง สร้างความเสียหายไฟ

 



Herrscher of Finality สามารถโจมตีกลางอากาศได้ กดปุ่มท่าไม้ตายหลังจากโจมตีปกติกลางอากาศเพื่อใช้การโจมตีฟาดลง กดปุ่มท่าไม้ตายหลังจากโจมตีปกติบนพื้นเพื่อโจมตียกขึ้น
 




◆ [โจมตีคอมโบ: Searching Drifter, Answered]
[ร่าง Time Flint] & [ร่าง Moon Blade]
เมื่อเกจ [Descent] ของ Herrscher of Finality เต็มแล้ว กดปุ่มโจมตีค้างเพื่อใช้ท่าโจมตีคอมโบ สลับระหว่าง [ร่าง Time Flint] และ [ร่าง Moon Blade]
เมื่อมี Herrscher of Truth และ Herrscher of Origin อยู่ในทีมเดียวกันด้วย ท่าโจมตีคอมโบจะได้รับการเสริมพลังทั้งใน [ร่าง Time Flint] และ [ร่าง Moon Blade]

 


 



เมื่อ Herrscher of Finality ใช้การโจมตีคอมโบจะได้รับ [Time Wave] เมื่อมี [Time Wave] 2 ชั้นแล้วกดปุ่มหลบหลีกค้าง จะทำให้เกิด [มิติหยุดเวลาสัมบูรณ์] ซึ่งในระหว่างนั้นเธอจะเป็นอมตะ และสร้างอาณาเขตหยุดนิ่ง หลังจากอาณาเขตหยุดนิ่งสิ้นสุดลงหรือมี [Descent] เป็น 0 เธอจะใช้ท่าโจมตีคอมโบและสิ้นสุด [มิติหยุดเวลาสัมบูรณ์]
 



เมื่อ Herrscher of Finality อยู่ใน [มิติหยุดเวลาสัมบูรณ์] เธอจะสลับไปเป็น [ร่าง Finale] ซึ่งจะใช้ท่าโจมตีคอมโบที่สร้างความเสียหายไฟแก่ศัตรู
 




◆ [ท่าไม้ตาย: Deadly Finality, Surmounted]
Herrscher of Finality กระโดดขึ้นไปโจมตีอย่างรวดเร็วภายใต้ดวงจันทร์อันเยือกเย็น การโจมตีอันรุนแรงของเธอจะสร้างความเสียหายไฟและสร้างอาณาเขตหยุดนิ่ง เมื่อมี Herrscher of Origin และ Herrscher of Truth อยู่ในทีมเดียวกัน เมื่อออกจากสนามรบ [Time Wave] จะไม่ถูกรีเซ็ต

 



เมื่อมี [Herrscher of Origin] และ [Herrscher of Truth] อยู่ในทีมเดียวกัน ท่าไม้ตายจะเปลี่ยนเป็น [ท่าไม้ตายร่วม] ซึ่งทั้งสามตัวละครจะโจมตีร่วมกันเพื่อสร้างความเสียหายไฟ น้ำแข็ง และไฟฟ้าอย่างรุนแรง
 




※※※※※ การได้รับอุปกรณ์และชุดสูทตัวละคร ※※※※※
ในเวอร์ชันใหม่นี้ คุณสามารถร่วมกิจกรรมเปิดเสบียงจำกัดเวลา [ความหวังของจุดจบ] เพื่อรับการ์ดตัวละคร [Herrscher of Finality]

นอกจากเสบียงชุดสูทแล้ว เสบียงคัดพิเศษที่มีอุปกรณ์แนะนำสำหรับ [Herrscher of Finality] ก็จะเปิดขึ้นด้วยเช่นกัน คุณสามารถเปิดเสบียงเพื่อหาอุปกรณ์แนะนำอย่างอาวุธ [Key of Anonymity] และสติกมาเซ็ต [In the Name of Finality] ได้จากเสบียงคัดพิเศษ

 



※※※※※ ELF ใหม่ [Kiana Kaslana] ※※※※※
ELF ที่ไม่เพียงแต่ซ่อนอาวุธไว้มากมาย แต่เธอยังงดงามดั่งตุ๊กตาภูต ด้วยมุมมองนี้ เราคงเรียกเธอได้เต็มปากว่าเป็น "ภูตอาวุธ" ที่แท้จริง

 




※※※※ ตัวอย่างสกิล ※※※※
◆ โจมตีปกติ: Kiana, Go!
Kiana Kaslana มีการโจมตีปกติ 2 แบบ สามารถยิงกระสุนออกไปสามนัด หรือหวดไม้เบสบอลเพื่อโจมตีสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้

◆ ท่าไม้ตาย: Baffling Luck
ELF จะหวดลูกเบสบอลระเบิดออกไป ดึงรวบศัตรูที่อยู่ใกล้และสร้างพื้นที่ขึ้น การระเบิดครั้งที่สองหลังจากนั้นจะดึงรวบรวมศัตรูที่อยู่ใกล้ การใช้ท่าไม้ตายจะลดคูลดาวน์สลับตัวละครลง 8 วินาที และเพิ่มความเสียหายธาตุที่ศัตรูได้รับขึ้น


※ ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse