undefined
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง: [ซิมโฟนีวันหยุดอันกึกก้อง ||:] กำลังจะเริ่มขึ้น
03/01/2023

กัปตันคะ ร้านค้ากิจกรรมพิเศษ [ก่อสร้างความจริง] และกิจกรรมประจำเวอร์ชัน [ซิมโฟนีวันหยุดอันกึกก้อง ||:] จะมาถึงใน v6.3 นี้!

เข้าเล่นกิจกรรมเพื่อรับคริสตัล, ชุดคอสตูมใหม่ [Freestyle Special] สำหรับ Sweet 'n' Spicy และอื่นๆ! มาติดตามรายละเอียดจากไอจังได้เลยค่ะ~

※※※※※ ก่อสร้างความจริง ※※※※※
หลังการอัปเดต v6.3 เข้าเล่นกิจกรรมของ v6.3 หรือโหมดถาวรต่างๆ และทำภารกิจในหน้ากิจกรรมเพื่อแลกรางวัลคริสตัล, คริสตัลสามส่วน, แหวนแม่เหล็กของไอน์สไตน์ และโลหะตัวนำยวดยิ่งในร้านค้ากิจกรรม [ก่อสร้างความจริง]

 



※※※※※ ซิมโฟนีวันหยุดอันกึกก้อง ||: ※※※※※
การลุ้นโชคอันเหลือเชื่อ กับจุดชมวิวที่ยังสร้างไม่เสร็จ

เกลียวอันอัศจรรย์ การผจญภัยที่หมุนวนลงสู่เบื้องล่างอย่างไม่สิ้นสุด และจุดเริ่มต้นของวันหยุดที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์

"ทุกหน่วยโปรดฟัง! นักท่องเที่ยวกำลังจะไปถึงพื้นที่ต่อไปแล้ว... ไม่มีเวลาอธิบายแล้ว! รีบเร็วเข้า!"

 




★★★ รางวัลกิจกรรม ★★★
ในระหว่างช่วง v6.3 เข้าเล่นกิจกรรมประจำเวอร์ชันเพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ [Freestyle Special] สำหรับ Sweet 'n' Spicy, คริสตัล, เหรียญตราวันหยุดสุดอัศจรรย์ และอื่นๆ

 




★★★ กติกากิจกรรม ★★★
เมื่อเข้าสู่กิจกรรม กัปตันจะถูกสุ่มเข้าร่วมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งระหว่าง [St. Freya] หรือ [สวนทองคำ] ร่วมมือกับสหายเพื่อสำรวจเขาวงกตลึกลับที่มีหมอกปกคลุมอยู่ และเพิ่มความคืบหน้าการสำรวจให้กับฝ่ายของคุณ ฝ่ายที่สร้างความเสียหายแก่บอสได้มากกว่า และมีความคืบหน้าการสำรวจมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ

 



◆ สำรวจพื้นที่
ช่องที่มีกรอบสีฟ้าคือช่องที่ยังไม่ถูกสำรวจ และคุณสามารถใช้ [พลังวิเศษ] เพื่อเข้าสู่ช่องเหล่านี้และรับ [เครื่องโหวตมหัศจรรย์] โดยแต่ละฝ่ายจะมีพื้นที่เฉพาะฝ่าย 4 จุด และแต่ละพื้นที่จะมีอาคารหลัก 5 หลัง

◆ อาคารหลัก
อาคารจะมีสองแบบคือ [ห้องสมบัติสุดหรู] และ [ลานประลองแฟนตาซี] คุณสามารถร่วมโหวตใน [ห้องสมบัติสุดหรู] เพื่อเพิ่มความคืบหน้าให้กับฝ่ายของคุณ ส่วนใน [ลานประลองแฟนตาซี] คุณจะต้องเอาชนะบอสเพื่อเอาชนะความท้าทายก่อนจึงจะโหวตได้

◆ ภารกิจจุดชมวิว
อาคารแต่ละหลังจะมี [ภารกิจจุดชมวิว] หนึ่งอย่าง เมื่อสำเร็จภารกิจแล้วจะได้รับ [เครื่องโหวตมหัศจรรย์] และอื่นๆ

◆ การท้าทายสุดท้าย
คุณสามารถเข้าท้าทายบอส หลังจากเปิดใช้งานอาคารหลักทั้งหมดในพื้นที่ ยิ่งสร้างความเสียหายแก่บอสได้มากเท่าไหร่หรือเอาชนะบอสได้เร็วเท่าไหร่ จะยิ่งได้คะแนนของผลงานมากขึ้น ฝ่ายที่มีคะแนนผลงานการสำรวจมากกว่า ก็จะเป็นฝ่ายที่ชนะ


※ ข้อมูลด้านบนนี้มาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse