อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - เปิดตัว Durandal
30/03/2020

ไอจังกลับมาพร้อมกับข่าวใหม่ล่าสุดจากเวอร์ชั่นใหม่! ข่าววันนี้เกี่ยวกับชุดสูทใหม่ [Valkyrie Gloria]!

======เปิดตัวชุดสูทใหม่ [Valkyrie Gloria]======
หอกแห่งความรุ่งโรจน์ของวาลคีเรีย ทะลวงท้องฟ้า และจุดและจุดสนามรบให้ลุกเป็นไฟ! พบกับชุดสูทแรกระดับ A ของวาลคีเรียใหม่ Durandal - [Valkyrie Gloria]!

 

 


[การโจมตีปกติ: Hasta Domina]
[Valkyrie Gloria] โจมตีด้วยหอกต่อเนื่องสูงสุด 5 ชุด สร้างความเสียหายกายภาพและไฟ เมื่อโจมตีโดนศัตรูจะฟื้นฟูค่า Resolve ด้วย

 

 



[ชาร์จโจมตี: Impetus Gloria]
เมื่อมีค่า Resolve มากพอ กดปุ่ม [โจมตี] ค้างแล้ว [Valkyrie Gloria] จะปล่อยการโจมตีที่รุนแรงสร้างความเสียหายอย่างมาก และทำให้ศัตรูติดไฟไหม้

 


หากค่า Resolve มีไม่พอ กดปุ่ม [โจมตี] ค้างแล้ว [Valkyrie Gloria] จะเข้าสู่สถานะ Sprint ซึ่งจะวิ่งทะลวงด้วยความเร็วที่มากขึ้นและต้านทานความเสียหายที่เข้ามาจากด้านหน้า

 



[ท่าไม้ตาย: Eruptio Magnifica]
[Valkyrie Gloria] กระโดดพุ่งเข้าหาศัตรูและใช้หอกของเธอสร้างความเสียหายไฟอย่างมาก, ทำให้เกิดสถานะควอนตัมยุบตัวแก่ศัตรูประเภทควอนตัม และตัวเองจะได้รับ Aura Ignis ทำให้การโจมตีปกติของเธอสร้างความเสียหายมากขึ้นด้วย

 



[สกิลอาวุธ]
[Valkyrie Gloria] เป็นผู้ใช้อาวุธหอกซึ่งเป็นอาวุธประเภทใหม่ เมื่อใช้งานสกิลอาวุธ เธอจะแทงหอกไปที่ศัตรูและควบคุมพฤติกรรมศัตรูด้วยการจับทุ่ม!

 



[สกิลหลบ: Augur Martialis]
[Valkyrie Gloria] สามารถหลบได้ต่อเนื่องกัน 2 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากหลบได้ตรงจังหวะ กดปุ่ม [โจมตี] เพื่อใช้การโจมตีปกติท่าที่ 5 ได้ทันที

 




======วิะีการได้รับ======
ในเวอร์ชั่น 3.8 เข้าร่วมในกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน [วันหยุดในลอนดอน], สิ้นหายนะฮงไก และกิจกรรมสำรวจเนื้อเรื่องบทที่ 15 เพื่อรับชิ้นส่วน [Valkyrie Gloria] มากมาย~


======ย้ายเข้าหอพัก======
[Valkyrie Gloria] พร้อมจะย้ายเข้าสู่หอพักหลังจากอัปเดตเวอร์ชั่น 3.8 ไปทักทายกันได้เลย!

※ข้อมูลด้านบนนี้เป็นข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นจริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse