อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - เกมเพลย์ใหม่ล่าสุดจาก [สิ้นหายนะฮงไก]
18/02/2020

 
ไอจังตื่นเต้นมากเลยที่ได้เห็นกัปตันมากมายอยากให้เรารีบปล่อย [สิ้นหายนะฮงไก] ให้เล่นกัน ดังนั้นเราจึงเอาภาพเกมเพลย์เพิ่มเติมมาให้ทุกคนได้ชมแก้อยากไปก่อนนะคะ!


★สรุปคร่าวๆ ของ [สิ้นหายนะฮงไก]★
◆ [สิ้นหายนะฮงไก] เป็นโหมดโอเพ่นเวิลด์ใหม่ ที่จะเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น 3.8 ที่คุณจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องพิเศษที่แยกออกไป ภายในมีทั้งแผนที่ใหม่และตัวละครใหม่ที่ใช้เล่นได้ รวมไปถึงระบบใหม่อย่างการต่อสู้ในแกนสามมิติและการทำคอมโบ QTE กลางอากาศด้วย!
>>แตะที่รูปด้านล่างเพื่อดูพรีวิวที่ผ่านมา

 



★ตัวอย่างการต่อสู้และบอสใน [สิ้นหายนะฮงไก]★
◆ สกิลต่อสู้ใหม่
 

 

 

 



◆ QTE คอมโบ

 

 



◆ อัปเดตบอสล่าสุด

 

 

 

 


★เกมเพลย์★
ใน [สิ้นหายนะฮงไก] เองก็จะเหมือนกับโอเพ่นเวิลด์ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีเนื้อเรื่องหลัก ภารกิจรอง และกิจกรรมต่างๆ ให้ทำ (เช่นภารกิจผจญภัย)

คุณจะได้เข้าร่วมหน่วยพิเศษเพื่อสืบค้นเรื่องราวของความลับในการเปลี่ยนแปลงของ ""เมืองแห่งการเกิดใหม่"" - St. Fountain หลังจากที่หายนะฮงไกได้จบสิ้นไปแล้วเป็นเวลา 8 ปี คุณจะได้พบกับเรื่องราวแยกย่อยในระหว่างภารกิจหลักของคุณ ซึ่งอาจจะนำคุณไปพบกับความลับของเพื่อนร่วมทีมและเมืองแห่งนี้...

 



★เลเวลการสำรวจ★
ความคืบหน้าของเนื้อเรื่อง จะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลสำรวจจากการค้นหาข้อมูลใน [สิ้นหายนะฮงไก]

ผ่านภารกิจหลักหรือภารกิจผจญภัยเพื่อเพิ่มเลเวลการสำรวจข้อมูล เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องและตัวละครที่สามารถใช้เล่นได้ เลเวลของตัวละครที่ใช้เล่นจะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลการสำรวจ ยิ่งมีความคืบหน้าเท่าไหร่ ก็จะมีกิจกรรม (เช่น ภารกิจผจญภัย) และพื้นที่ของแผนที่เปิดให้คุณได้เข้าไปสำรวจมากขึ้น



★เลเวลการผจญภัยและรางวัลภารกิจ★
ใน [สิ้นหายนะฮงไก] จะใช้เลเวลผจญภัยร่วมกับซากุระสังสาระและศูนย์บัญชาการ Schicksal

รางวัลภารกิจและรางวัลสรุปผลประจำรอบ จะเป็นรางวัลสำหรับใช้งานในส่วนตัวเกมหลักและโหมดสิ้นหายนะฮงไก

จำนวนรางวัลสำหรับส่วนตัวเกมหลัก จะขึ้นอยู่กับเลเวลผจญภัย ส่วนจำนวนรางวัลสำหรับโหมดสิ้นหายนะฮงไก จะขึ้นอยู่กับเลเวลการสำรวจ



★ภารกิจผจญภัย★
ผ่านภารกิจหลักให้เร็วที่สุดเพื่อปลดล็อคภารกิจผจญภัยจาก Schicksal


★ส่องอีเวนต์ของสิ้นหายนะฮงไก★
เมื่อสิ้นหายนะฮงไกเปิดแล้ว จะมีกิจกรรมเฉพาะเวลาเปิดด้วย! เล่นโหมดสิ้นหายนะฮงไกเพื่อรับรางวัลจากกิจกรรมมากมาย รวมถึงวัสดุพัฒนาสำหรับโหมดสิ้นหายนะฮงไก และอาวุธ 4★, คริสตัลฮงไก, บัตรเสบียงคัดพิเศษ, คริสตัลสำหรับตัวเกมหลักด้วย!


ด้านบนนี้เป็นพรีวิวเกมเพลย์ของโหมดสิ้นหายนะฮงไก! เราขอขอบคุณทุกท่านมากเลยนะคะ ที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนกันมาอย่างเต็มที่!

※ ภาพด้านบนนำมาจากตัวเกมที่อยุ่ในระหว่างการพัฒนา และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อนำไปปรับใช้กับเวอร์ชั่นใช้งานจริง

 

 

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse