อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - เปิดตัว Fu Hua ระดับ S - [Azure Empyrea]!
10/02/2020

ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ กัปตัน! คิดถึงกันรึเปล่าเอ่ย? เนื่องจากเวอร์ชั่น 3.7 กำลังจะมาถึงแล้ว และไอจังก็กลับมาพร้อมกับข่าวในเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยล่ะค่ะ!


อย่างที่คุณน่าจะทราบกันแล้ว ดาวเด่นในวันนี้คือชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea] นั่นเองค่า!

 

======เปิดตัวชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea]======
ท่านเซียนในตำนานได้ลงมาจุติอีกครั้งหลังผ่านไปเป็นพันปี ในโลกที่ผันเปลี่ยนไปเสมอ สิ่งที่เหลืออยู่อย่างไม่แปรเปลี่ยนคือใจจิตอันมุ่งมั่นที่จะปกป้องดินแดนเสินโจวของเธอ

 

ชุดสูทระดับ S ของ Fu Hua - [Azure Empyrea], ร่างจุติของ [Phoenix] เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!

 

 


[การโจมตีปกติ: Yin and Yang]
การโจมตีปกติของเธอ จะเป็นกระบวนท่าต่อเนื่องสี่ชุด ที่จะสะสมพลังงาน [Yin] และ [Yang] และกระบวนท่าชุดที่สี่จะสร้างความเสียหายไฟ 200% ของพลังโจมตี

 

 


[การโจมตีคอมโบ: Yin-Yang Tempo]
แตะค้างปุ่มโจมตีปกติ เพื่อใช้สกิลโจมตีคอมโบตามสัดส่วนพลังงาน [Yin] และ [Yang] ที่สะสมไว้ และทำให้เป้าหมายติดสถานะอ่อนแอต่อความเสียหายธาตุ

 

จากจำนวนของพลังงาน [Yin] และ [Yang] ที่สะสม จะทำให้สกิลคอมโบมีผลเอฟเฟกต์พิเศษรวมถึงการดึงดูดศัตรูมารวมกันและฟื้นฟู SP

 

 

 


[ท่าไม้ตาย: Empyrean Sunder]
ปล่อยท่าไม้ตายที่จะดึงดูศัตรูและกักขังไว้ รวมถึงทำให้ติดสถานะอ่อนแอต่อธาตุและลดการต้านทานขัดจังหวะของศัตรูทั้งหมดในสนามรบ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการต้านทานขัดจังหวะ, ลดความเสียหายที่ได้รับ และโจมตีทะลุการป้องกันธาตุให้กับสมาชิกทีมทั้งหมด

 

 


[สกิลหลบ: Taichi of Inertia]
สกิลหลบจะทำให้เกิดมิติหยุดเวลา, เพิ่มการต้านทานขัดจังหวะ และลดความเสียหายที่ได้รับให้กับตัวเอง รวมถึงทำให้สามารถใช้กระบวนท่าโจมตีปกติครั้งที่สี่ได้ทันทีด้วย

 

นอกจากนี้ [Azure Empyrea] ยังมีเกราะคุ้มกายที่จะสลายการโจมตีที่เข้ามาหนึ่งครั้ง แล้วเกราะนี้จะเข้าสู่คูลดาวน์หลังจากได้รับการโจมตี แต่จะกลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากใช้งานสกิลหลบสำเร็จ

 

 


วันนี้ข่าวด่วนจากไอจังมีเพียงเท่านี้ค่ะ! อย่าลืมติดตามข่าวด่วนครั้งต่อไปของไอจังที่จะเกี่ยวกับ ELF ตัวใหม่ด้วยนะคะ! เลิฟๆ เลยนะคะ!


* ข้อมูลด้านบนอ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อมาถึงเซิร์ฟเวอร์จริง

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse