อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
การทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3
08/07/2022

ตัวเกม Honkai Impact 3 บนแพลตฟอร์ม Google-PC จะเข้าสู่การทดสอบ Beta สำหรับบางภูมิภาคในวันที่ 8 ก.ค. 11:00 น. (เวลาไทย) กัปตันในภูมิภาคที่เปิดให้เข้าร่วมการทดสอบ สามารถดาวน์โหลดตัวเกม Honkai Impact 3 เวอร์ชัน Gogle-PC จาก Google Play ได้ เราจะตอบคำถามของคุณในด้านของสิทธิ์การเข้าร่วม, การล็อกอิน, ประสบการณ์ภายในเกม และการชำระเงิน และอื่นๆ

※※※※※สิทธิ์การเข้าร่วม Beta※※※※※
Q: ภูมิภาคใดบ้างที่จะเข้าร่วมการทดสอบ Beta บนแพลตฟอร์ม Google-PC ของ Honkai Impact 3 ได้?
A: การทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะเปิดขึ้นสำหรับภูมิภาคต่างๆ ดังนี้: สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, บราซิล, เยอรมนี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ชิลี, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส, เม็กซิโก, นอร์เวย์, สวีเดน, ไอร์แลนด์, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, สวิตเซอร์แลนด์, อาร์เจนตินา, เปรู, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, กาตาร์, โปแลนด์, อินเดีย, คาซัคสถาน, โคลอมเบีย, เนเธอร์แลนด์, ออสเตรีย, คูเวต, เบลเยียม และเวียดนาม


Q: จะดาวน์โหลดตัวเกม Honkai Impact 3 บนแพลตฟอร์ม Google-PC ได้อย่างไร?
A: ผู้เล่นในภูมิภาคที่เปิดให้เข้าร่วมการทดสอบ Beta จะสามารถดาวน์โหลดตัวเกม Honkai Impact 3 บนแพลตฟอร์ม Google-PC ได้จากลิงก์นี้:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.bh3oversea


Q: ฉันจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 ได้อย่างไร?
A: ผู้เล่นที่อยู่ในภูมิภาคที่เปิดให้เข้าร่วมการทดสอบ Beta จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 ได้โดยไม่มีจำนวนจำกัด


Q: การทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะเปิดนานแค่ไหน?
A: การทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะเปิดให้เข้าร่วมตั้งแต่ 8 ก.ค. 11:00 น. (เวลาไทย) สำหรับรายละเอียดโปรดติดตามประกาศอย่างเป็นทางการจากเราต่อไป


Q: ตัวเกมในการทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 เป็นตัวเกมที่สมบูรณ์หรือไม่?
A: ใช่ คุณสามารถเข้าถึงตัวเกมที่สมบูรณ์ได้


Q: เมื่อไหร่ตัวเกม Honkai Impact 3 บน Google-PC จะเปิดให้ใช้งานได้ในทุกภูมิภาค?
A: ตัวเกม Honkai Impact 3 บน Google-PC จะเปิดให้ใช้งานในบางภูมิภาคก่อน สำหรับรายละเอียดโปรดติดตามประกาศอย่างเป็นทางการจากเราต่อไป


※※※※※การล็อกอิน※※※※※
Q: บัญชีที่ฉันต้องใช้เพื่อล็อกอินเข้าสู่ตัวเกม Honkai Impact 3 บน Google-PC คือบัญชีใด?
A: โปรดล็อกอินด้วยบัญชี HoYoverse, บัญชี Facebook หรือบัญชี Twitter ของคุณ เพื่อความลื่นไหลในการสัมผัสประสบการณ์ในเกม โปรดเลือกทำเครื่องหมายที่กล่องเปิดการอนุญาตสิทธิ์ทั้งหมดใน Google Play ก่อนเข้าสู่เกม เมื่อให้สิทธิ์อนุญาตแล้ว แตะที่ [ฉันได้ให้การอนุญาตแล้ว] เพื่อเข้าสู่เกม



※※※※※ประสบการณ์ในเกม※※※※※
Q: การทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะมีผลกระทบต่อความคืบหน้าปัจจุบันของฉันในเกม Honkai Impact 3 หรือไม่?
A: เนื้อหาทั้งหมดของการทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะประกอบไปด้วยตัวเกมเวอร์ชันทางการที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน และความคืบหน้าของคุณจะใช้ร่วมกันจากหลายแพลตฟอร์มได้ นั่นหมายถึงความคืบหน้าที่คุณได้ทำไว้ในการทดสอบ Beta บน Google-PC ของ Honkai Impact 3 จะได้รับการบันทึกไว้ในบัญชีที่คุณใช้งานปกติด้วย


Q: นโยบายต่างๆ ในเกมของตัวเกม Honkai Impact 3 บน Google-PC จะเหมือนกับตัวเกมบนแพลตฟอร์มอื่นหรือไม่?
A: ใช่ นโยบายต่างๆ ในเกมของตัวเกม Honkai Impact 3 บน Google-PC จะเหมือนกับตัวเกมบนแพลตฟอร์มอื่น


Q: ฉันจะติดต่อขอความช่วยเหลือได้อย่างไรเมื่อพบปัญหาหรือบั๊กในเกม
A: หากคุณพบปัญหาในระหว่างการเล่น Honkai Impact 3 โปรดแจ้งปัญหาด้วยการแตะที่ ไอ-โฟน > [ติดต่อทีมงาน] แล้วเลือกปุ่ม "+" ที่ด้านล่างซ้าย > แจ้งปัญหา โดยในส่วนปัญหาที่มี คุณสามารถดูข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเล่นเกม และปัญหาที่แจ้งเข้ามา ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาของคุณ


※※※※※การชำระเงิน※※※※※
Q: ฉันสามารถซื้อไอเท็มที่จำหน่ายในเกม (เช่นคริสตัลและเหรียญแพ็คเกจ) ในระหว่างที่เล่นเกม Honkai Impact 3 บนแพลตฟอร์ม Google-PC ได้หรือไม่?
A: คุณสามารถซื้อไอเท็มที่จำหน่ายในเกมได้ด้วยบัญชี Google ของคุณ และประวัติการซื้อไอเท็มใน Honkai Impact 3 บน Google-PC จะถูกบันทึกไว้ในความคืบหน้าร่วมกันทั้งหมดด้วย

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse