อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
บัญชี HoYoverse เปิดใช้งานเต็มรูปแบบ
30/06/2022

บัญชี HoYoverse เปิดใช้งานเต็มรูปแบบ และยุติการใช้งานบัญชี miHoYo!

■ เกี่ยวกับบัญชี HoYoverse
ระบบบัญชีใหม่ของบัญชี HoYoverse ใช้อีเมลและรหัสผ่านชุดเดียวในการเข้าเล่นเกมและใช้บริการทั้งหมดของ HoYoverse รวมถึง HoYoLAB ด้วย

 



■ ไกด์การล็อกอินของระบบบัญชี HoYoverse
ไอจังได้รวบรวมข้อมูลของไกด์การล็อกอินมาให้กัปตันทุกท่านตามด้านล่างนี้แล้วนะคะ:

● กัปตันที่ได้ผูกบัญชีหรือใช้บัญชี HoYoverse อยู่แล้ว
กรณีที่ 1: หากคุณเคยล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่านของบัญชี HoYoverse โปรดแตะที่ปุ่ม HoYoverse สีขาวที่ด้านล่างเพื่อล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่าน

กรณีที่ 2: กัปตันที่ได้ผูกบัญชีบุคคลที่สามเข้ากับบัญชี HoYoverse ของตัวเอง จะไม่สามารถใช้บัญชีบุคคลที่สามล็อกอินในระบบบัญชี HoYoverse ได้อีกต่อไป (หากใช้บัญชีบุคคลที่สามเก่าล็อกอินจะกลายเป็นการสร้างตัวละครใหม่แทน) ในกรณีนี้ โปรดล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่าน จากนั้นจึงไปผูกบัญชีบุคคลที่สามไว้ใน [ข้อมูลส่วนตัว-บัญชี-ศูนย์ผู้ใช้งาน] หลังจากนั้นคุณจึงจะสามารถใช้บัญชีบุคคลที่สามที่ผูกไว้ในการล็อกอินเข้าสู่เกมได้

กรณีที่ 3: กัปตันที่ได้ผูกบัญชี miHoYo เข้ากับบัญชี HoYoverse แล้ว จะไม่สามารถใช้ชื่อบัญชีและรหัสผ่านของบัญชี miHoYo ในการล็อกอินได้ การล็อกอินจะต้องใช้อีเมลและรหัสผ่านในการล็อกอินแทน ในกรณีนี้ โปรดผูกชื่อบัญชีไว้ใน [ข้อมูลส่วนตัว-บัญชี-ศูนย์ผู้ใช้งาน] หลังจากนั้นคุณจึงจะสามารถใช้ชื่อบัญชีที่ผูกไว้ในการล็อกอินเข้าสู่เกมได้


● กัปตันที่ไม่มีบัญชี HoYoverse
1. แตะลิงก์ด้านล่างเพื่อสร้างบัญชี HoYoverse

2. ติดตั้งเกม Honkai Impact 3 แล้วแตะที่ปุ่ม HoYoverse สีขาวที่ด้านล่างเพื่อล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่าน

 


>>> แตะที่นี่เพื่อสร้างบัญชี HoYoverse


● กัปตันที่ไม่ได้ผูกบัญชี HoYoverse และต้่องการกู้คืนบัญชีเดิม
ไปที่หน้า [กู้คืนบัญชี] ที่ด้านล่างขวาของหน้าล็อกอินเกม Honkai Impact 3 เพื่อเลือกวิธีการล็อกอินของบัญชีเดิมของคุณ จากนั้นให้ทำตามไกด์ของการกู้คืนบัญชีเก่า และผูกบัญชี HoYoverse

 


※ คำเตือนสำคัญ: อย่าล็อกอินเข้าสู่เกมด้วยบัญชี HoYoverse ที่ยังไม่ได้ผูกเข้ากับบัญชีเกมเดิมของคุณ มิฉะนั้นบัญชี HoYoverse จะสร้างตัวละครใหม่ของเกม Honkai Impact 3 ขึ้นมาและจะทำให้ไม่สามารถผูกเข้ากับบัญชีเดิมของคุณได้อีก

หลังจากได้รับบัญชีคืนกลับมาแล้ว คุณสามารถใช้บัญชี HoYoverse ในการเล่นเกม Honkai Impact 3, Genshin Impact, Tears of Themis และล็อกอินเข้าสู่ HoYoLAB ได้จากบัญชีเดียวกันนี้!


■ FAQ บัญชี HoYoverse และคำแถลงการกู้คืนบัญชี
>>> แตะที่นี่เพื่อดู FAQ บัญชี HoYoverse

หากคุณพบปัญหาในระหว่างการล็อกอินเข้าสู่เกม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อขอรับความช่วยเหลือ

* ปัจจุบันระบบบัญชีของเซิร์ฟเวอร์ Mainland China ยังไม่รองรับการเชื่อมต่อบัญชีในระบบนี้

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse