อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - กิจกรรมฤดูหนาว [ตำนานเงาบุปผาแสงอรุณ]
23/12/2019

สวัสดีค่ะ กัปตัน! ในข่าวด่วนจากฉันวันนี้ ไอจังขอนำเสนอกิจกรรมฤดูหนาวของเรา [ตำนานเงาบุปผาแสงอรุณ]!
 


เมืองยาเอะ เมืองโบราณแห่งหนึ่งในตะวันออกไกลที่มีปรากฏการณ์ลึกลับเกิดขึ้นมากมาย เรื่องเล่ากล่าวว่ามีอสูรจิ้งจอกที่ครั้งหนึ่งนำพาความมืดมาสู่โลก แล้วเทพเจ้าก็ได้ลงมาสู่โลกในร่างของมิโกะเพื่อผนึกมันด้วยวิชาพิภพทั้งหก หลายร้อยปีผ่านไป ที่ซ่อนของหินรูนทั้งหก หัวใจแห่งผนึก เชื่อกันว่าได้หายไปตามกาลเวลา และนินจาที่รู้จักกานในนามว่า [Kasumi] ได้มาถึงในขณะที่เมืองมีภัยอันตรายซ่อนเร้นอยู่มากมาย เธอมีภารกิจใดอยู่ในมือ และชะตาใดที่เธอจะได้พบเจอ?

 


======รางวัลกิจกรรมฤดูหนาว======
อ่านให้ดีๆ นะคะ! เพราะคุณคงไม่อยากพลาดรางวัลอันยอดเยี่ยมมากมายจากกิจกรรมฤดูหนาวนี้แน่นอน!

1. เข้าร่วมเล่นกิจกรรมฤดูหนาวเพื่อรับชุดคอสตูมของ Umbral Rose - [Hanafuda Oyabun]!
2. กัปตันสามารถรับชิ้นส่วน [Darkbolt Jonin] ได้ฟรีสูงสุดถึง 100 ชิ้นในกิจกรรมฤดูหนาวนี้!
3. กิจกรรมล็อกอิน 7 วันจะเปิดในช่วงเวลาเดียวกัน ล็อกอินครบ 7 วันในช่วงเวลากิจกรรมเพื่อรับสติกมา 3★ [Jonin Sakura (กลาง)]!


======ท้าทายพื้นที่: ล่าค่าหัว======
ในกิจกรรม [ตำนานเงาบุปผาแสงอรุณ] กัปตันจะต้องชี้นำนินจา [Kasumi] ไปสู่การสำรวจพื้นที่ทั้ง 6 ที่เป็นที่อยู่ของ [วิชานินจา] ทั้ง 6 โดยพื้นที่ต่างๆ จะค่อยๆ ปลดล็อคเมื่อเวลาผ่านไป

ในแต่ละพื้นที่จะมีสถานที่อยู่จำนวนหนึ่ง กำจัดศัตรูที่ปกป้องสถานที่เหล่านั้นทีละตัวเพื่อปลดล็อคภารกิจค่าหัวสุดท้าย การกำจัดเป้าหมายของค่าหัวจะเป็นการเคลียร์พื้นที่, ให้รางวัลอันยอดเยี่ยม และเป็นการปลดล็อคพื้นที่ต่อไปหากถึงเวลาเปิดของพื้นที่นั้นแล้ว 

คำเตือนจากไอจัง: อย่าประมาทศัตรูอันแข็งแกร่งที่เป็นเป้าหมายของค่าหัว (เช่น [หุ่นมฤตยุ] ใน [พิภพนรก], [อสูรจิ้งจอก] ใน [พิภพเดรัจฉาน])! เราขอแนะนำให้กัปตันเพิ่มระดับของวิชานินจา เพื่อให้ [Kasumi] แข็งแกร่งมากพอที่จะไปท้าทายพวกมันด้วยนะ!


======เสริมพลังชุดสูท: วิชานินจา======
ในช่วงเวลากิจกรรม กัปตันจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งในเมืองยาเอะ เพิ่มระดับความแข็งแกร่งของวิชานินจา เพื่อให้ [Darkbolt Jonin] บรรลุเป้าหมายของเธอให้จงได้!

วิชานินจาเป็นระบบเสริมพลังที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้กับ [Darkbolt Jonin] ซึ่งจะมีวิชานินจา 6 รูปแบบซึ่งแต่ละแบบจะตรงกับรูนแห่งชะตา วิชานินจาจะมีระดับเลเวล, ค่าสถานะพื้นฐาน และบัฟเป็นของตัวเอง ซึ่งจะทำให้ชุดสูท SP แข็งแกร่งในแต่ละพื้นที่แตกต่างกันไป วิชานินจาจะปลดล็อคตามความคืบหน้าของแต่ละพื้นที่นั้น

วัสดุที่ใช้เสริมพลังวิชานินจา สามารถรวบรวมได้จากการผ่านภารกิจท้าทายในแต่ละพื้นที่ของกิจกรรมฤดูหนาว ใช้วัสดุต่างๆ เพื่อเพิ่มระดับเลเวลวิชานินจา ให้มีค่าสถานะพื้นฐานและเอฟเฟกต์สกิลที่ดีขึ้น!


======อัปเดตห้องแชท: ตลาดกลางคืน=======
"ใน Honkai Impact 3 คุณสามารถเล่น_________ ได้ด้วย?"

ลองเดาดูสิคะ กัปตัน! ถึงเวลาที่ไอจังจะเติมคำตอบให้แล้ว ด้วยมินิเกม [ทำนายดวง] & [จับปลาทอง]! 

กัปตันสามารถเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงที่ศาลเจ้า หรือตักปลาทองแล้วโชว์ให้คนอื่นดูได้ด้วย! ไอจังได้บอกรึเปล่าว่ามันรางวัลให้ด้วยนะ!


และทั้งหมดนี้ก็เป็นข่าวด่วนของวันนี้! เตรียมพบกับข่าวด่วนครั้งต่อไป ที่จะเกี่ยวกับเรื้อเรื่องของบทต่อไปและระบบหอพักด้วยนะ!

<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse