อัปเดต
กลับ >>
hoyoverse
ข่าวด่วนจากไอจัง - ชุดสูท SP ใหม่ [Darkbolt Jonin]
22/12/2019

คุณพร้อมหรือยังคะ กับอัปเดตใหญ่เวอร์ชั่น 3.6? วันนี้เราจะมาส่องดูของใหม่ที่ไอจังเอาข้อมูลมาฝากกันนะคะ! ดาวเด่นของอัปเดตนี้ก็คือชุดสูท SP ใหม่ล่าสุดของ Yae Sakura - [Darkbolt Jonin] ที่กำลังจะมาถึงในเวอร์ชั่น 3.6 นั่นเอง!

ชุดสูท SP ของ Yae Sakura - [Darkbolt Jonin] เป็นชุดสูทประเภทชีวภาพที่มีระบบสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการปลดล็อคและอัปเกรดสกิล ทำให้ [Darkbolt Jonin] มีสกิลเพิ่มถึง 4 สกิลด้วยกัน!
ระบบปลดล็อคสกิลจะทำให้ [Darkbolt Jonin] มีสกิล SP [Darkbolt Pursuit] ที่ใช้ [วัสดุสกิลขั้นสูง] เพื่ออัปเกรดสกิลในระบบใหม่นี้ให้ [Darkbolt Jonin] มีพลังที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น!


[โจมตีปกติ: Garyu Stance]
การฟันโจมตีประชิดต่อเนื่อง 4 กระบวนท่า สร้างความเสียหายกายภาพและไฟฟ้า, ฟื้นฟูค่า Zakti และทำให้เป็นอัมพาต

 


[โจมตีคอมโบ: Naraka Finisher]
ใช้ค่า Zakti เพื่อสร้างความเสียหายไฟฟ้าเป็นพื้นที่ และฟื้นฟู SP เมื่อโจมตีโดนศัตรู รัวปุ่มโจมตีหลังจากใช้สกิลจะทำให้เกิดการใช้ท่าโจมตีคอมโบซ้ำกันอย่างต่อเนื่องด้วย

 

 



[ท่าไม้ตาย: Raksha's Rage]
เรียกจิ้งจอกอสูรออกมาสร้างความเสียหายไฟฟ้าอย่างรุนแรงเป็นพื้นที่ข้างหน้า แตะปุ่มท่าไม้ตายอีกครั้งเมื่อเธอเรียกสัตว์อสูรออกมาเพื่อใช้ Samsara of Death ที่จะสร้างความเสียหายไฟฟ้ามหาศาล ทำให้ศัตรูติดสถานะอัมพาต และตัวเองจะได้รับการต้านทานการขัดจังหวะรวมถึงได้รับความเสียหายลดลงด้วย

 



[สกิลหลบ: Raijin's Blink]
เมื่อหลบแบบจำกัดจะเป็นการใช้สกิลหลบ Raijin's Blink ซึ่งจะทำให้เข้าสู่สถานะ Blink และสร้างร่างเงาขึ้นมาแทนตำแหน่งที่เคยอยู่ ร่างเงานั้นจะดึงดูดศัตรูและระเบิดเมื่อเวลาผ่านไปชั่วครู่ สร้างความเสียหายไฟฟ้าและทำให้เกิดมิติหยุดเวลา
หลังจากเข้าสู่สถานะ Blink หากแตะปุ่มโจมตีจะเป็นการใช้ท่า Jonin Finisher สร้างความเสียหายไฟฟ้าเป็นพื้นที่ ฟื้นฟูค่า Zakti และ SP

 



[ระบบสกิลหลัก SP: Darkbolt Pursuit]
สร้างความเสียหายไฟฟ้าเป็นพื้นที่ และติดตรา Darkbolt Mark ให้กับศัตรู การติดตรา Darkbolt Mark ให้กับศัตรูซ้ำจะเป็นการรีเซ็ตระยะเวลาของตรา

 


พัฒนา [Darkbolt Jonin] ให้ถึงระดับ S/SS/SSS จะเป็นการปลดล็อคสกิลใหม่ ทำให้ [Darkbolt Pursuit] ได้รับเอฟเฟกต์ใหม่ตามลำดับดังนี้: ได้รับบัฟเพิ่มความเสียหายทั้งหมด, บัฟสกิลโจมตีคอมโบ, เพิ่มค่า Zakti เริ่มต้นและค่า Zakti สูงสุด


จำนวนชิ้นส่วนที่ต้องใช้ในการเลื่อนระดับ [Darkbolt Jonin]:
ระดับ A: 40 ชิ้น (ชุดสูทจะปลดล็อคที่ 40 ชิ้น)
ระดับ A → S: 60 ชิ้น
ระดับ S → SS: 200 ชิ้น
ระดับ SS → SSS: 400 ชิ้น


สมาคมนินจาได้เตรียมรางวัลไว้ให้กัปตันด้วย! เข้าเล่นกิจกรรมฤดูหนาว และชี้นำนินจา Kasumi ให้ไปทำภารกิจเพื่อรับ ชิ้นส่วน [Darkbolt Jonin] รวม 100 ชิ้น ฟรี!


และทั้งหมดนั้นก็เป็นข่าวด่วนของวันนี้นะคะ! อย่าพลาดข่าวด่วนครั้งต่อไปจากไอจัง ที่จะเอาข้อมูลกิจกรรมฤดูหนาวมาบอกให้ทุกคนได้รู้กันด้วย อย่าลืมติดตามกันนะคะ!

 

 
<< ก่อนหน้า
ต่อไป >>
hoyoverse